MU đối đầu Villa, Solskjaer e ngại một cầu thủ

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 22:00
5 /5 của 2 đánh giá

Trước chuyến làm khách tới sân của Aston Villa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra cái tên khiến ông cảm thấy e ngại nhất bên phía đối thủ đồng thời cảnh báo các học trò tại MU về gương mặt này.

MU đang đạt phong độ cao trong quãng thời gian qua song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra khá cẩn trọng trước chuyến làm khách tới sân của Aston Villa ở vòng 34 ngoại hạng Anh, diễn ra vào rạng sáng 10/07 tới đây. Đặc biệt, vị chiến lược gia người Na Uy không quên cảnh báo với các cầu thủ MU hãy cẩn thận với tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.

Jack Grealish, chàng tiền người Anh vệ sinh năm 1995 được HLV trưởng của MU đánh giá rất cao bởi sự xuất sắc. Thậm chí, chính Solskjaer cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của chàng tiền vệ 25 tuổi này trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo số liệu thống kê, Jack Grealish ghi được 7 bàn, 6 kiến tạo, dẫn đầu danh sách của Aston Villa. 

Jack Grealish lập siêu phẩm vào lưới MU tháng 12 năm ngoái

Hơn thế, ở trận tiếp đón MU vào tháng 12 năm ngoái, Jack Grealish thu hút mọi ánh nhìn của ban huấn luyện MU bởi màn trình diễn xuất sắc.  Tiền vệ này là tác giả của siêu phẩm vào lưới De Gea. Người hâm mộ MU có lẽ không thể nào quên được bàn thắng này cùng với một hành lang cánh trái mà ''đâu đâu cũng thấy Jack Grealish'' tại trận hòa 2-2 hôm đó . 

Trước những gì mà Jack Grealish đang thể hiện, ban lãnh đạo và những tuyển trạch viên của MU nhắm tới chàng tiền vệ này. Đã có những lời đề nghị được đặt ra, khả năng cao Jack Grealish sẽ thích thú với lời đề nghị từ MU.

Nhưng trước hết, anh phải thể hiện thật tốt ở trận đấu giữa Aston Villa và MU tại vòng 34 Premier League tới đây. Trận cầu sẽ là buổi 'thử việc sớm' mà ban lãnh đạo MU cùng những tuyển trạch viên dành tặng cho Jack Grealish khi mà cả hai bên đã có những động thái tốt đẹp. 

Jack Grealish có khả năng sẽ tới MU

Nói thêm về việc đối đầu với Aston Villa, Ole Gunnar Solskjaer cũng đã khẳng định rằng Aston Villa không phải là đội bóng một người, vì thế MU sẽ phải rất tập trung và quyết tâm mới có thể đánh bại đối thủ.

Với chuỗi bất bại ấn tượng và tập thể đang thi đấu cực thăng hoa, có nhiều lý do để tin vào một chiến thắng cho MU. Những vòng đấu cuối cùng rất quan trọng, vì thế việc có thêm 3 điểm sẽ giúp MU tiếp tục áp sát top 4 ngoại hạng Anh.

Huy Hoàng

Bình luận bài viết