NÓNG: Gây gổ với CĐV, sao Tottenham nhận án phạt nặng

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 18:18
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Eric Dier của Tottenham Hotspur vừa phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Anh (FA) sau hành vi lao thẳng lên khán đài gây gổ với CĐV tại FA Cup.

Hồi tháng 3/2020, tiền vệ Eric Dier của Tottenham Hotspur gây sốc khi lao thẳng lên khán đài đòi “ăn thua đủ” với một CĐV sau thất bại trước Norwich tại vòng 5 FA Cup. Hành động không đúng mực của cầu thủ 26 tuổi mới đây đã phải nhận án phạt nặng.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tuyên phạt cấm thi đấu 4 trận đối với Eric Dier vì hành vi bạo lực với cổ động viên. Bên cạnh đó, ngôi sao của Gà Trống còn phải nộp phạt 40.000 Bảng cho hành vi thái quá của mình.

Eric Dier lao thẳng lên khán đài gây gổ với 1 CĐV sau trận thua Norwich hồi tháng 3

Thông báo của FA cho biết: “Theo kết quả điều tra của Ủy ban Điều tiết, hành vi của cầu thủ Tottenham Hotspur – Eric Dier là có đe dọa đối với một cổ động viên trên khán đài sau trận đấu với Norwich City ở FA Cup vào ngày 4/3/2020”.

Trước đó, sau khi kết thúc trận thua Norwich City trên loạt sút luân lưu ở vòng 5 FA Cup, thay vì đi vào phòng thay đồ, Dier đã hùng hổ lao thẳng lên khán đài đòi “ăn thua” với một CĐV khi cho rằng anh này đã sỉ nhục, thóa mạ tiền vệ người Anh.

Rất may là các nhân viên an ninh cũng như những khán giả khác đã có mặt kịp thời để ngăn cản vụ việc nói trên và vì thế, đã không có bất cứ sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Tiền vệ 26 tuổi đã phải nhận án phạt cực nặng của FA

Chia sẻ sau trận, HLV Jose Mourinho tiết lộ về vấn đề này: “Cậu ấy (Dier) đã bị sỉ nhục rất nhiều lần trong trận đấu vừa qua, đặc biệt, những fan hâm mộ ấy còn mang gia đình của Dier ra để chế giễu, đặc biệt là cậu em trai Dier. Thật khó để có thể bình tĩnh khi mà gia đình của mình đang bị xúc phạm”

“Bóng đá là môn thể thao tôn vinh cái đẹp và là thứ gắn kết tất cả chúng ta với nhau. Vì thế, thật khó chấp nhận những hành động tiêu cực mà các cổ động viên hướng đến cầu thủ. Điều đó làm xấu đi vẻ đẹp của môn thể thao này".

Thiếu vắng Dier trong 4/5 trận đấu còn lại của mùa giải, cơ hội giành tấm vé dự Cúp châu Âu của Tottenham càng bị giảm sút.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.