Solskjaer bác tin MU sắm thêm trung vệ, nỗ lực vào Top 4

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 19:57
5 /5 của 3 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng phủ nhận việc MU chuẩn bị mua thêm trung vệ ở TTCN Hè 2020 và đặt mục tiêu vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Sau trận đại thắng Bounermouth 5-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, MU được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Nathan Ake để bổ sung hàng thủ. Dẫu vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã thẳng thừng bác bỏ thông tin này.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy khẳng định Quỷ Đỏ đang sở hữu tới 7 cầu thủ phòng ngự và ông hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của các học trò, qua đó đội chủ sân Old Trafford sẽ không mua thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

HLV Solskjaer bác tin đồn MU mua thêm trung vệ ở TTCN Hè 2020

Trả lời họp báo trước trận gặp Aston Villa tới đây, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi không hiểu những tin đồn ấy ở đâu ra. Đội bóng đang có tới 7 trung vệ và chúng tôi hoàn toàn ổn với điều đó”.

Trận hòa 1-1 của Leicester City với Arsenal rạng sáng nay (8/7) đem lại lớn thế cho MU trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Đánh giá về khả năng giành vé tham dự UEFA Champions League của đội nhà, nhà cầm quân 47 tuổi cho hay:

“Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, nếu đội bóng có thể giành chiến thắng ở mọi cuộc đối đầu, MU sẽ nằm trong Top 4. Chúng tôi không thể dựa vào kết quả của những đội bóng khác, vì vậy toàn đội phải nỗ lực hết sức mình ở chặng đường sắp tới”

Chiến lược gia người Na Uy tự tin vào 7 cầu thủ phòng ngự hiện tại

“Chuỗi 16 trận bất bại giúp MU có thêm sự tự tin, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ đó. Toàn độ sẽ tập trung cao độ ở trận đấu tới để nâng cao thành tích và hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Đối đầu Aston Villa, MU sẽ chạm trán tiền vệ tấn công Jack Grealish – mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ Đỏ thời gian qua. HLV Solskjaer cũng bày tỏ sự ấn tượng đối với cầu thủ người Anh và đề cao sự nguy hiểm của chân sút này.

Trận đấu giữa Aston Villa và Man United ở vòng 34 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 2h15 rạng sáng ngày 10/7.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.