HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về phát ngôn muốn đi tìm thử thách mới của Pogba

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 07:06
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer khẳng định ông hoàn toàn có thể trao cho Pogba thử thách mới nếu ngôi sao người Pháp muốn đi tìm kiếm những thử thách.

Tham khảo thêm:

Còn nhớ tại một sự kiện mà Pogba tham gia với tư cách khách mời ở Nhật Bản sau khi mùa giải kết thúc, ngôi sao người Pháp khẳng định anh muốn đi tìm những thử thách mới trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, người đại diện Mino Raiola của anh cũng liên tục ra những dấu hiệu cho thấy Real Madrid hay Juventus đang tiếp cận thân chủ của mình.

Pogba nói rằng anh muốn đi tìm thử thách mới

Điều này dấy lên những nghi hoặc về sự ra đi của Paul Pogba ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thế nhưng mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức lên tiếng về tương lai của học trò và khẳng định ở Man United không thiếu những thử thách mới để Pogba có thể chinh phục:

“Tôi không buồn vì bất cứ điều gì cậu ấy nói. Chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện và tôi biết chính xác Paul đang nghĩ gì. Nếu cậu ấy muốn tìm thử thách, tôi hoàn toàn có thể cho cậu ấy một thử thách mới”. Nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

HLV Solskjaer muốn trao cho Pogba thử thách mới

“Tôi phải tỉnh táo, tôi không thể đi sâu vào tất cả những câu hỏi mang tính giả định này và tất cả những điều đó. Nhưng sự thật là chúng tôi chưa nhận được đề nghị nào”.

“Tôi có thể nói điều tương tự về bất kỳ cầu thủ nào. Tôi đã nói rất nhiều lần về Pogba rằng đó là một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ tuyệt vời và chưa bao giờ là một vấn đề với chúng tôi”. HLV Solskjaer khẳng định.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.