Thuyền trưởng Thái Lan làm gì trong khi HLV Park “vi hành” V-League?

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 15:20
2.9 /5 của 13 đánh giá

Trong khi HLV Park Hang tích cực đi dự khán các trận đấu ở V-League thì người đồng nghiệp của ông là Akira Nishino ở đội tuyển Thái Lan đang tỏ ra vô cùng nôn nóng chờ ngày bóng đá xứ Chùa Vàng ở lại.

Những ngày qua, người hâm mộ thân thuộc với hình ảnh dự khán một trận đấu thuộc bóng đá chuyên nghiệp (Cúp Quốc gia, V-League). Vừa qua ông thậm chí còn di chuyển lên Pleiku một mình sau khi dự khán xong trận TP.HCM - (3-0) tối ngày 17/6 mà không cần trợ lý đi cùng.

Đã có những gương mặt mới được thầy Park “chấm” sau những màn trình diễn thuyết phục bên cạnh những gương mặt quen thuộc. Đó đa phần điều là những cái tên gây ấn tượng trong những ngày thi đấu vừa qua tại CLB.

HLV Park Hang Seo tích cực dự khán các trận đấu ở V-League, trước đó là Cúp QG

Trong khi HLV Park Hang Seo tích cực đi dự khán các trận đấu ở V-League thì người đồng nghiệp của ông là Akira Nishino ở đội tuyển Thái Lan đang tỏ ra vô cùng nôn nóng chờ ngày bóng đá xứ Chùa Vàng ở lại.

Hiện HLV Akira Nishino vẫn đang ở Nhật Bản sau khi về nước nhiều tháng nay do đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, hiện tình hình dịch bệnh ở Thái Lan đã giảm nhiệt, và chính phủ nước này cũng đang từng bước nới lỏng lệnh giãn cách xã hội và cho nối lại các hoạt động tập luyện thi đấu thể thao từ giữa tháng 6 trong sân không khán giả.

Vì thế, ông Akira Nishino rất nôn nóng và muốn quay lại Thái Lan sớm để làm việc, với hy vọng sớm nhất vào cuối tháng 6 khi các chuyến bay quốc tế đến Thái Lan được nối lại.

HLV Akira Nishino rất nóng lòng chờ ngày bóng đá Thái Lan trở lại

Tuy nhiên nếu trở lại Thái Lan vị chiến lược gia này sẽ phải cách ly 14 ngày như quy định của Chính phủ Thái Lan với tất cả người nhập cảnh từ nước ngoài để ngăn ngừa dịch bệnh.

Trong thời gian ở Nhật Bản, HLV Nishino cũng thường xuyên cập nhật tin tức về bóng đá Việt Nam. Việc các trận đấu ở V-League đều có chất lượng cao giúp HLV Park chọn được những cái tên đáng chú ý càng khiến thuyền trưởng của tuyển Thái Lan càng thêm nôn nóng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam