HLV TP.HCM mất cánh tay đắc lực ở trận gặp Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 19:38
3.7 /5 của 4 đánh giá

Theo thông báo từ VPF, trợ lý của CLB TP.HCM sẽ không được tham dự vòng 5 V.League 2021 do phải nhận án phạt nguội. HLV Polking sẽ mất đi cánh tay đặc lực khi đối đầu Hà Nội FC.

Ông Luis Viegas Filipe - chuyên gia phân tích của CLB TP.HCM đã phải nhận 3 thẻ vàng cho dù ông không tham gia thi đấu. Tất cả đều xuất phát từ lỗi phản ứng của vị trợ lý này đối với các trọng tài trong trận đấu với Đà Nẵng, Quảng Ninh và Sài Gòn FC của CLB TP.HCM.

Lần gần nhất ông phải nhận thẻ vàng là ở vòng 4 V.League, khi TP.HCM đối đầu đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC. Trọng tài chính trong trận derby Sài thành là ông Ngô Duy Lân. Trọng tài Ngô Duy Lân đã rút thẻ vàng cảnh cáo trợ lý của HLV Polking do lỗi phản ứng thái quá.

Chuyên gia Luis Viegas Filipe bị cấm tham gia vòng 5 V.League

Sau trận, cánh tay đắc lực của HLV Polking có đến chỗ các trọng tài để thắc mắc nhưng ông không được trọng tài thứ 4 giải thích. Trong phòng họp báo, HLV này cũng tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính không đáp lại hành động bắt tay của ông.

Ở buổi tập chiều ngày 21/3, HLV Mano Polking đánh giá rất cao đội hình của CLB Hà Nội: "Mùa nào Hà Nội cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Trong đội hình của họ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia.”

Thậm chí, ông còn ví Hà Nội FC như Bayern Munich: “Các cầu thủ của Hà Nội FC đã chơi bóng cùng nhau trong nhiều năm. Họ vừa là đồng đội trên ĐTQG, rồi về CLB cũng chơi cùng nhau, giống như Bayern Munich của Đức vậy".

Ông Polking mất cánh tay đắc lực đồng hành nhiều năm qua khi đối đầu Hà Nội FC

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, trung vệ Thành Chung của Hà Nội FC cũng đã có những nhận định trước cuộc đối đầu tâm điểm vòng 5 V.League: “Đúng là quãng thời gian đầu mùa, chúng tôi khởi đầu chưa tốt. Nhưng trong quãng nghỉ của V.League, đội đã nghỉ ngơi, hồi phục và có sự chuẩn bị rất tốt khi V.League trở lại. Chúng tôi vẫn duy trì lối đá ban bật nhỏ. Điều quan trọng là tinh thần anh em trong đội thoải mái và đồng lòng”.

“Như ở trận gặp Thanh Hoá thì cả đội đều chơi tốt chứ không riêng gì cá nhân nào. Cá nhân tôi luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ mà Ban huấn luyện giao phó. Tất nhiên, tôi vẫn thích được làm hậu vệ, được phá bóng, được phòng ngự hơn là đá tiền đạo”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam