Trung vệ Hà Nội FC cảnh báo Lee Nguyễn

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 18:47
2.6 /5 của 93 đánh giá

Nguyễn Thành Chung, trung vệ của Hà Nội FC khẳng định Lee Nguyễn là cầu thủ đẳng cấp bên phía TP.HCM. Nhưng anh cũng sẵn sàng để mọi người biết ai hơn ai trong trận đấu này.

Vào tối 23/12, Hà Nội FC sẽ hành quân đến sân Thống Nhất gặp đối thủ ưa thích TP.HCM. Sở dĩ nói là vậy bởi dù chiêu binh mãi mã với nhiều ngôi sao tên tuổi, TP.HCM vẫn không thể thắng được Hà Nội FC trong 3 năm qua. Rõ ràng, gánh nặng đặt lên vai Lee Nguyễn, cầu thủ đẳng cấp nhất mà TP.HCM có được sẽ là không nhỏ.

Nói về Lee Nguyễn, trung vệ Nguyễn Thành Chung bên phía Hà Nội FC, người chịu trách nhiệm phong toả Lee Nguyễn nếu được ra sân nói: “Tôi chưa từng đối đầu với Lee Nguyễn bao giờ. Nhưng chỉ cần nghe qua báo chí và xem video thì anh ấy thật sự là một cầu thủ đẳng cấp. Nhưng Hà Nội FC không vì thế mà e ngại. Chúng tôi sẽ họp nội bộ và tìm một lối chơi hợp lý. Khi kết thúc trận đấu, mọi người sẽ biết ai hơn ai”.

Thành Chung không hề "ngán" Lee Nguyễn

Thành Chung nói về sự trở lại của Hà Nội FC với 2 chiến thắng sau 2 vòng vừa qua: “Đúng là quãng thời gian đầu mùa, chúng tôi khởi đầu chưa tốt. Nhưng trong quãng nghỉ của V.League, đội đã nghỉ ngơi, hồi phục và có sự chuẩn bị rất tốt khi V.League trở lại. Chúng tôi vẫn duy trì lối đá ban bật nhỏ. Điều quan trọng là tinh thần anh em trong đội thoải mái và đồng lòng”.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Thành Chung nói thêm: “Như ở trận gặp Thanh Hoá thì cả đội đều chơi tốt chứ không riêng gì cá nhân nào. Cá nhân tôi luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ mà Ban huấn luyện giao phó. Tất nhiên, tôi vẫn thích được làm hậu vệ, được phá bóng, được phòng ngự hơn là đá tiền đạo”.

Lee Nguyễn là ngôi sao sáng nhất của CLB TP.HCM

Thành Chung cũng bật mí Quang Hải chưa thể trở lại thi đấu: “Quang Hải vẫn gặp chấn thương nhẹ nhưng không đáng kể. Cậu ấy sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất. Lúc này, Hà Nội FC cũng tìm ra cầu thủ trám vào vị trí của Quang Hải. Bản thân cậu ấy cũng đang thay thế Quang Hải rất tốt. Mong mọi người đồng lòng hướng đến một kết quả tốt trước TP.HCM”.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo trực tuyến

Hiện tại, Hà Nội FC đang kém TP.HCM đúng 1 điểm. Nếu có 3 điểm trên sân Thống Nhất, Hà Nội FC sẽ vượt qua chính đối thủ này để tiếp cận top đầu của V.League.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam