HLV U21 SLNA đặt mục tiêu bất ngờ ở trận quyết đấu U21 Viettel

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 13:59
3.4 /5 của 9 đánh giá

Sau khi giành chiến thắng đậm đà trước U21 Long An, HLV của U21 SLNA, Đinh Văn Dũng đã đặt mục tiêu cho trận đấu cuối vòng bảng gặp U21 Viettel. Đây được xem là mục tiêu khá bất ngờ.

Chiều tối qua 13/12, U21 SLNA đã bước vào trận đấu thứ 2 tại bảng B vòng loại U21 Quốc gia 2020. Trước đối thủ yếu hơn, U21 SLNA đã giành chiến thắng đậm đà 5-1 với những bàn thắng do công của Xuân Tiến, Ngọc Ánh, Văn Việt, Bảo Trung và Văn Cường. 

Ở chiều ngược lại U21 Long An chỉ có 1 bàn danh dự của Thành Long (79'). Với kết quả này, U21 Long An đã chính thức bị loại khi toàn thua cả 2 trận đầu tiên. 

Trong khi đó, thắng lợi này giúp U21 SLNA có được 4 điểm sau 2 lượt trận. Ngoài U21 Viettel có 6 điểm và đã giành vé đi tiếp, suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa U21 SLNA U21 Phố Hiến. Các cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Nghệ cần ít nhất 1 điểm trước U21 Viettel để giành quyền tự quyết.

U21 SLNA giành chiến thắng đậm đà trước U21 Long An

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của U21 SLNA, Đinh Văn Dũng đã đặt ra mục tiêu cho trận đấu cuối gặp đội đầu bảng. Khá bất ngờ, HLV Đinh Văn Dũng muốn chơi...tử thủ để giành lấy 1 điểm.

“Chúng tôi có những phút đầu tiên rối đội hình, chơi chưa được tốt. Năm nay tôi mạnh dạn đưa 3 cầu thủ 17 tuổi đi, bởi các em thể hiện ở giải U17 Quốc gia và tôi cần những người cầm được bóng.

Đội bạn không tận dụng được cơ hội để ghi bàn thắng trước. Nếu có bàn, tình thế trận đấu sẽ khác đi. Trong đội hình của tôi có một vài cầu thủ dự bị cho đội một SLNA, nhưng tôi cũng chưa hài lòng. Tôi muốn các em phải tốt hơn nữa.

Giải quyết được trận đấu này cũng nhẹ gánh đi phần nào. Nếu gặp Viettel, chúng tôi còn cửa đá thủ để kiếm 1 điểm nên nhiệm vụ có thể là dễ. Tôi nghĩ Viettel cũng không việc gì phải đá trầy trật, bởi ‘ăn’ chúng tôi cũng chẳng giải quyết vấn đề gì. Tôi nghĩ ở trận tới, chúng tôi có thể chơi dễ dàng hơn".

HLV Đinh Văn Dũng chủ trương chơi tử thủ ở trận gặp U21 Viettel

Thực tế, U21 Viettel được đánh giá cao hơn U21 SLNA ở giải đấu này với lực lượng đồng đều. Qua 2 trận đấu đầu tiên, các cầu thủ trẻ của đội bóng quân đội cũng phô diễn được sức mạnh đáng nẻ và HLV Đinh Văn Dũng tỏ ra thận trọng là điều dễ hiểu.

Trận đấu giữa U21 SLNA và U21 Viettel sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 15/12.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam