Ông Nguyễn Văn Sỹ trở lại ghế nóng tại DNH Nam Định

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 12:30
3 /5 của 5 đánh giá

Sau một thời gian đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật, ông Nguyễn Văn Sỹ sẽ trở lại là HLV trưởng của DNH Nam Định trong mùa giải tới.

Ở giữa mùa giải 2020, ông Nguyễn Văn Sỹ đã quyết định tạm rút khỏi ghế HLV trưởng để làm giám đốc kỹ thuật. Thay thế ông Nguyễn Văn Sỹ khi đó là ông Phạm Hồng Phú. Với cương vị HLV trưởng, ông Phạm Hồng Phú đã cùng ban huấn luyện DNH Nam Định vất vả đua trụ hạng tới vòng đấu cuối cùng.

Ông Nguyễn Văn Sỹ sẽ trở lại là HLV trưởng của DNH Nam Định trong mùa giải 2021, thông tin trên được lãnh đạo đội bóng thành Nam chia sẻ với Zing. "Các vấn đề chuyên môn của đội bóng từ trước tới nay đều do HLV Nguyễn Văn Sỹ đảm nhận, nên việc đăng ký ông ấy trở lại chức danh HLV trưởng không có gì quá đặc biệt", người này tiết lộ.

Ông Nguyễn Văn Sỹ trở lại ghế HLV trưởng DNH Nam Định

Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, DNH Nam Định đã tiến hành hội quân từ cuối tháng 11. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa kết thúc một tuần tập huấn ở Trà Cổ (Quảng Ninh) và sẽ lên đường đi Phú Yên tập luyện trong tuần này. Tại Phú Yên, đợt tập huấn sẽ kéo dài 12 ngày, từ ngày 14-26/12 để chờ các cầu thủ trẻ đang thi đấu tại giải U21 Quốc gia 2020 về hội quân đầy đủ.

Ngày 26/12 tới đây, đội chủ sân Thiên Trường sẽ đi Bình Dương để chuẩn bị cho giải giao hữu có sự tham gia của đương kim vô địch CLB Viettel và các đội bóng đang chơi tại V.League gồm Bình Dương, HAGL, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Định, và TP.HCM.

Về vấn đề nhân sự, sau khi chia tay Đỗ Merlo và Rafaelson Fernandes, DNH Nam Định mới chỉ đem về Felipe Martins, cựu cầu thủ SLNA. Bên cạnh việc tìm kiếm các tân binh, DNH Nam Định cũng có kế hoạch đăng ký lão tướng Phùng Văn Nhiên cho mùa giải 2021.

Đỗ Merlo và Rafaelson đều chia tay DNH Nam Định

Đại diện đội bóng thành Nam chia sẻ: "Văn Nhiên là mẫu cầu thủ không thể thiếu trong tập thể như CLB Nam Định nhờ kinh nghiệm thi đấu và sự bền bỉ đáng khâm phục. Cùng với thủ môn Xuân Việt, Văn Nhiên sẽ tiếp tục thi đấu ở mùa tới để dìu dắt các đàn em".

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam