HLV UAE tự tin soán ngôi ĐT Việt Nam nhờ 2 lợi thế

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 15:13
2.9 /5 của 146 đánh giá

Trong phát biểu mới nhất, HLV UAE, Bert van Marwijk tỏ ra rất tự tin có thể soán ngôi ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nhờ một 2 lợi thế.

UAE vừa có màn chạy đà hoàn hảo cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới bằng chiến thắng đậm đà 6-0 trước Ấn Độ ở trận giao hữu. Đội bóng Tây Á thi triển lối chơi đẹp mắt và vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Thắng lợi này khiến giới truyền thông UAE sôi sục và ngay cả HLV Bert van Marwiijk cũng rất tự tin về sức mạnh của đội nhà. Trong phát biểu mới nhất, HLV Marwijk tự tin có thể soán ngôi ĐT Việt Nam ở bảng G nhờ vào 2 lợi thế.

"Chúng tôi biết các đối thủ của mình. Ban đầu, tuyển UAE có 3 trận sân nhà nhưng giờ là 4. Tôi nghĩ tuyển UAE có cơ hội tốt để đi tiếp, bởi chúng tôi biết các đối thủ, biết cách chơi với họ”, chiến lược gia người Colombia nói trên tờ The National.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Mawijk tự tin soán ngôi ĐT Việt Nam

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) quyết định các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ được thi đấu tập trung tại UAE. Như vậy, UAE sẽ được chơi cả 4 trận còn lại trên sân nhà và rõ ràng, đó là một lợi thế lớn đối với đội bóng Tây Á.

Ngoài ra, việc HLV Marwijk trở lại ghế HLV trưởng của UAE cũng là tín hiệu đáng mừng đối với đội bóng này. Ở lượt đi, UAE đã nhận thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. HLV Marwijk quá hiểu lối chơi cũng như bộ khung của ĐT Việt Nam nên ở lần tái đấu tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối diện với thử thách cực kì khó nhằn.

ĐT Việt Nam thắng UAE ở lượt đi

Chưa kể, lực lượng của UAE thời điểm hiện tại đã được bổ sung thêm 3 cầu thủ tấn công nhập tịch từ Nam Mỹ. Chiều ngược lại, ĐT Việt Nam không có được đội hình mạnh nhất với chấn thương của Hùng Dũng và có thể là cả Đoàn Văn Hậu.

Theo lịch thi đấu, UAE sẽ lần lượt chạm trán với Malaysia (3/6), Thái Lan (7/6), Indonesia (11/3) và ĐT Việt Nam (11/6). Hiện tại, trên bảng xếp hạng bảng G, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận, còn UAE tạm xếp thứ 4 với 6 điểm sau 4 lượt trận.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam