HLV Valverde bức xúc với cách làm việc của Guardiola

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 12:38
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ernesto Valverde cho biết ông rất phẫn nộ khi biết thông tin cho rằng Pep Guardiola đã nói chuyện với De Jong nhằm lôi kéo anh về với Manchester City.

Tham khảo thêm:

Ngày 23 tháng 1 vừa qua, Barcelona chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Frenkie De Jong từ câu lạc bộ Ajax. Tiền vệ trẻ người Hà Lan sẽ chính thức gia nhập Barca từ mùa giải sang năm.

Tuy đã chiêu mộ thành công De Jong thế nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn cảm thấy không hài lòng với cách mà Pep Guardiola “xen vào” thương vụ này khi Barcelona đang tiến hành đàm phán với Ajax.

Valverde bức xúc khi Guardiola “nói chuyện riêng” với De Jong

Theo HLV Valverde, việc cựu HLV của Barca và Bayern Munich tiếp cận De Jong bằng những cuộc nói chuyện cá nhân là điều không thể chấp nhận được.

“Bạn không thể thực hiện những cuộc nói chuyện như vậy đối với một cầu thủ đang trong quá trình đàm phán với câu lạc bộ khác. Thế nhưng, đương nhiên mỗi người sẽ có một cách tiếp cận khác nhau”, Valverde chia sẻ.

Sau tất cả, Barcelona vẫn đánh bại được hai đối thủ là PSG và Manchester City để có được một trong những tiền vệ được nhiều đội bóng khao khát có được nhất tại Châu Âu.

Sau tất cả, Barca đã chiêu mộ thành công De Jong

HLV Valverde cũng kỳ vọng De Jong sẽ có thể hòa nhập tốt với môi trường bóng đá La Liga khi gia nhập đội bóng xứ Catalan vào mùa sau.

“Mọi thứ sẽ tùy thuộc vào De Jong khi anh ấy đến câu lạc bộ, tôi nghĩ anh ấy sẽ có thể hòa nhập tốt với Barca khi Ajax cũng là một đội bóng có triết lý bóng đá khá tương đồng với chúng tôi”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha