HLV xác nhận, khả năng ra sân của Bùi Tiến Dũng rõ như ban ngày

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 13:58
3 /5 của 198 đánh giá

CLB TP.HCM sẽ có cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà tại vòng 11 V-League. Đích thân HLV Polking đã xác nhận khả năng ra sân của Bùi Tiến Dũng trận này.

Với việc thủ môn số 1 Thanh Thắng vẫn đang phải chịu án phạt của Ban kỷ luật VFF, bởi vậy nên cầu thủ này sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa TP.HCM với Viettel ở vòng đấu 11 V-League 2021.

Bởi thế cho nên, HLV Mano Polking sẽ bắt buộc phải tính tới những phương án tìm người gác đền thay thế xứng đáng cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trận gặp Viettel

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang là cái tên sáng giá nhất cho vị trí trấn giữ khung gỗ của đội chủ sân Thống Nhất. Nói về khả năng tung “thủ môn quốc dân” bắt chính trận này, HLV trưởng Mano Polking cho biết:

"Đây là cơ hội cho cậu ấy thể hiện. Ai cũng biết, Bùi Tiến Dũng đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Cậu ấy không còn trẻ nữa nên phải biết nắm bắt cơ hội lần này. Những ngày qua, cậu ấy rất hưng phấn và tràn đầy tự tin.

Tôi tin tưởng vào khả năng của Bùi Tiến Dũng, và cậu ấy đã cố gắng rất nhiều thời gian qua".

Như vậy nếu không có gì thay đổi vào phút chót, Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội trở lại khung gỗ sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Lần gần nhất thủ môn gốc Thanh Hóa này được ra sân chơi bóng trong một trận đấu chính thức đã cách đây hơn 5 tháng.

Lần gần nhất thủ môn này ra sân đã cách đây 5 tháng

Trận đấu đó, CLB TP.HCM của Tiến Dũng đã hòa 1-1 với Bình Dương trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của V-League 2020.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dũng “gôn” sẽ còn khoảng hơn 2 năm để thể hiện bản thân trong màu áo CLB TP.HCM. Đây cũng sẽ khoảng thời gian để cầu thủ này có thể tìm lại được phong độ cũng như niềm tin nơi NHM bóng đá Việt Nam, tạo tiền đề để được HLV Park hang seo gọi trở lại ĐTQG.

Chắc chắn thông tin Bùi Tiến Dũng được ra sân trong trận đấu tối 27/4 đang khiến rất nhiều NHM cảm thấy phấn khích. Rõ ràng sau những tháng ngày ngày mòn mỏi trên băng ghế dự bị, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đánh dấu màn “tái xuất” của thủ môn quốc dân này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam