Cầm hòa ĐT Việt Nam, U22 khiến đối thủ trong khu vực vừa nể, vừa lo

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 11:47
3.5 /5 của 2 đánh giá

Trận hòa quả cảm của U22 Việt Nam trước đội tuyển quốc gia vào chiều ngày 27/12 không chỉ giúp đội bóng này nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ nước nhà mà đồng thời còn khiến báo giới Indonesia vừa nể, vừa lo cho đội bóng quê hương.

Vào chiều ngày 27/12, trận giao hữu thứ 2 giữa ĐT Việt Nam và đàn em U22 đã diễn ra trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. Dù thi đấu lép vế song tinh thần quả cảm đã giúp các cầu thủ U22 có trận hòa 2-2 trước tuyển quốc gia. Đây là kết quả rất đáng khích lệ với những ngôi sao này.

Chứng kiến kết quả nói trên, rất nhiều người hâm mộ nước nhà dành các lời ngợi khen cho những ngôi sao bên phía U22 Việt Nam. Thậm chí, ngay tới cả truyền thông Indonesia cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đội bóng khi có bài viết trên tờ Indosport với nội dung:

“Indonesia phải cảnh giác, U22 Việt Nam vừa cầm hòa ĐTQG. Mặc dù ở trận đấu thử thứ nhất (ngày 23/12), đội U22 Việt Nam đã để thua sát nút trước ĐTQG Việt Nam 2-3 nhưng đến trận đấu thứ hai, họ đã xuất sắc cầm hòa thành công trước ĐTQG với tỷ số 2-2.

Cả hai đội đều chơi tốt, đặc biệt là đội U22 Việt Nam khi họ đã thể hiện khả năng phòng ngự rất tốt”.

U22 Việt Nam có trận hòa quả cảm trước ĐT Việt Nam 

Ngoài lời khen dành cho U22 Việt Nam, tờ báo nói trên cũng đồng thời bày tỏ sự lo ngại cho đội nhà khi U22 Indonesia sẽ phải chạm trán Việt Nam tại Sea Games 31 diễn ra vào tháng 11 năm 2021 trên hành trình hướng tới chiếc huy chương vàng tại giải đấu.

“Đội U22 Indonesia đặt ra mục tiêu rất cao là mang về tấm HCV ở kỳ SEA Games 2021. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ sẽ rất cam go vì sự kiện SEA Games 2021 lại được tổ chức ở Việt Nam và U22 Việt Nam là đội bóng rất mạnh vào lúc này.

Điều này khiến báo giới Indonesia vừa nể, vừa lo 

Tại SEA Games 2019, đội tuyển U22 Indonesia đã có thể lọt vào tới trận chung kết nhưng cuối cùng không thể giành HCV do để thua 0-3 trước U22 Việt Nam”, trang Indosport viết.

Có thể thấy, truyền thông Indonesia đánh giá rất cao sức mạnh của U22 Việt Nam. Các trận giao hữu vừa qua cũng là lúc để HLV Park Hang Seo đánh giá chất lượng các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng vào năm 2021, trong đó cơ tham vọng bảo vệ tấm huy chương vàng Sea Games.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam