Quang Hải tỏa sáng, ĐT Việt Nam vẫn để đàn em U22 cầm hòa

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 18:54
4.3 /5 của 3 đánh giá

ĐT Việt Nam đã để đàn em U22 Việt Nam cầm hòa dù Quang Hải đã có ngày thi đấu chói sáng ở trận giao hữu thứ 2 với U22 Việt Nam trên sân Việt Trì vào chiều nay 27/12.

ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam (H1: 2-1)

Ghi bàn:

ĐT Việt Nam: Văn Thanh (31'), Quang Hải (39')

U22 Việt Nam: Việt Anh (29'), Thanh Minh (83')

Với việc tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, ĐT Việt Nam tỏ ra áp đảo so với đàn em U22 Việt Nam. Quang Hải và Công Phượng liên tục tạo ra sóng gió ở phía cầu môn của U22 Việt Nam nhưng đều không tận dụng thành công cơ hội.

Phút 29, U22 Việt Nam bất ngờ mở tỉ số từ một pha bóng cố định. Tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Tuấn Mạnh, Việt Anh đệm bóng cận thành đưa U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Chưa đầy 1 phút sau, ĐT Việt Nam được hưởng quả phạt đền sau khi Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Thanh không mắc sai lầm nào, gỡ hòa cho ĐT Việt Nam

Phút 39, Quang Hải ghi tên mình lên bảng tỉ số sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Từ đường chuyền của Văn Đức, Quang Hải ngả người dứt điểm một chạm đẳng cấp, đưa bóng về góc xa và không cho thủ thành Xuân Hoàng cơ hội cản phá.

Quang Hải ghi bàn đẳng cấp vào lưới U22 Việt Nam

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về ĐT Việt Nam. Vào hiệp 2, HLV Park rút hầu hết các cầu thủ trên sân và trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị.

Phút 47, U22 Việt Nam có cơ hội gỡ hòa khi Xuân Quyết đối mặt với thủ môn Tuấn Mạnh, nhưng pha xử lý hơi chậm của tiền đạo này khiến Bùi Tiến Dũng lao vào giải nguy thành công. Ít phút sau, U22 Việt Nam được hưởng quả phạt, nhưng pha treo bóng của Hữu Thắng không đến được vị trí của Mạnh Dũng.

Những nỗ lực của U22 Việt Nam được đền đáp ở phút 83. Các hậu vệ của ĐT Việt Nam thiếu quyết liệt để Việt Cường dứt điểm, dù Văn Hoàng nỗ lực đẩy ra song Thanh Minh có mặt đúng lúc, băng vào đá bồi cân bằng tỉ số 2-2.

U22 Việt Nam tiếp tục có màn trình diễn đáng khích lệ trước ĐT Việt Nam

Những phút còn lại, 2 đội đều có một vài pha bóng nguy hiểm, nhưng trận đấu vẫn khép lại với tỉ số hòa 2-2.

Đội hình ra sân:

ĐTQGTuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thành Chung.

U22 Việt Nam: Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Thanh Bình, Hoàng Xuân Tân, Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Việt, Dụng Quang Nho, Mai Xuân Quyết, Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Công Đến, Bùi Hoàng Việt Anh.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam