MU gài điều khoản có lợi vào hợp đồng của Dean Henderson

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 08:50
2.6 /5 của 68 đánh giá

Bên cạnh việc để Dean Henderson tiếp tục ở lại với Sheffield cho đến khi mùa giải năm nay khép lại, MU cùng cài thêm một điều khoản có lợi vào hợp đồng của cầu thủ này với The Blades.

Hợp đồng của Dean Henderson với Sheffield ban đầu chỉ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2020, thế nhưng, do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thủ môn này đã được MU tiếp tục cho ở lại với Sheffield cho đến khi các trận đấu của mùa giải năm nay chính thức được hoàn thành.

Tuy nhiên, MU vẫn sẽ gài thêm một điều khoản có lợi cho mình trong hợp đồng cho mượn Dean Henderson sang Sheffield, cụ thể, trong cuộc đối đầu sắp tới của MU với CLB này, thủ môn số 1 của Sheffield ở mùa giải năm nay sẽ không được ra sân.

Dean Henderson sẽ ở lại với Sheffield cho đến cuối mùa

Đây là điều khoản cũng đã được áp dụng bởi nhiều đội bóng và với MU, do đang có những kế hoạch cụ thể để có thể lọt vào top 4 – nhóm tham dự Cúp C1 Châu Âu nên việc giành trọn những điểm số trong các vòng đấu cuối cùng là rất quan trọng.

Ngay sau khi Ngoại Hạng Anh trở lại, MU sẽ chạm chán với câu lạc bộ Tottenham của HLV Jose Mourinho, và sau đó, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Sheffield United.

The Blades ở mùa giải năm nay có một hàng thủ khá vững chắc và chính phong độ cao của Dean Henderson cùng với các cầu thủ ở hàng phòng ngự khác đã giúp cho Sheffield bay cao ở mùa bóng năm nay.

Thủ môn đang được Sheffield mượn sẽ không thể ra sân đối đầu MU

Trong trận lượt đi với MU trên sân nhà, Sheffield cũng đã gây ra được rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer và có được một trận hòa với tỷ số 3-3 chung cuộc.

Sheffield cũng chỉ đang là một hiện tượng mới nổi ở mùa bóng năm nay và đương nhiên MU sẽ đặt ra mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu tới trên sân nhà Old Trafford.

Mùa giải với MU chỉ còn lại 9 vòng đấu nữa và mọi trận đấu với HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò ở thời điểm này đều cực kỳ quan trọng. Chỉ cần đánh rơi một điểm số, MU sẽ có thể bị bỏ lại trong cuộc đua vào top 4, hiện tại khoảng cách giữa MU và đội đang đứng thứ 4 Chelsea là 3 điểm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.