Thanh niên xăm trổ khoe “chiến tích” đánh CSCĐ nhập viện trong trận Hà Nội – Nam Định

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Một tài khoản Facebook có tên “Phú Ngọng” đã lên tiếng có những lời lẽ không hay dành cho bầu Hiển và khoe “chiến tích” đánh CSCĐ nhập viện trong trận Hà Nội – Nam Định trên MXH.

Tối ngày (11/9), V-League 2019 đã trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định. Đây là trận đấu mà các cổ động viên đội khách đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí trên khán đài.

Các cổ động viên Nam Định đã bắn một quả pháo hoa từ khán đài B sang khán đài A khiến cho một fan nữ bị thương. Vết thương đã bị chảy nhiều máu và ngay lập tức đội ngũ y tế đã phải đưa fan nữ này đến bệnh viện.

Không chỉ dừng lại ở đó 2 đồng chí cảnh sát cơ động cũng phải nhập viện do xô xát với nhóm CĐV quá khích. Một người bị các CĐV hành hung và bị đánh gãy tay, người còn lại nhập viện trong tình trạng nôn mửa, tinh thần chấn động.

Thanh niên xăm trổ khoe “chiến tích” đánh CSCĐ nhập viện trong trận Hà Nội – Nam Định

Công an TP.Hà Nội đã quyết định truy tìm những thành phần phá hoại trong nhóm cổ động viên Nam Định, đặc biệt là người đã bắn pháo sáng vào cổ động viên nữ và đánh 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động.

Trong khi cảnh sát đang điều tra, một thanh niêm xăm trổ có biệt danh Phú Ngọng lên Facebook đăng loạt ảnh CĐV Nam Định gây rối trên sân Hàng Đẫy kèm mô tả dành những lời lẽ không hay dành cho bầu Hiển. Không chỉ dừng lại ở đó ở phần bình luận, “Phú Ngọng” thừa nhận cùng những người khác đánh cảnh sát cơ động nhập viện.

Tài khoản “Phú Ngọng” đã khóa trang cá nhân

Hành động “lạy ông tôi ở bụi này” của thanh niên xăm trổ kia chắc chắn sẽ bị cảnh sát “sờ gáy” sau khi khoe “chiến tích” công khai trên mạng xã hội. Hiện tại thanh niên này đã khóa trang Facebook cá nhân khiến càng nhiều người tin rằng đây chính là một trong những hung thủ đánh chiến sĩ cảnh sát cơ động.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam