Tập thể CLB Nam Định gửi lời xin lỗi nữ cổ động viên bị pháo sáng bắn trúng

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi để xảy ra sự cố trên sân Hàng Đẫy, tập thể CLB DNH.Nam Định đã gửi lời xin lỗi tới nữ cổ động viên đã bị pháo sáng bắn trúng.

Tối ngày (11/9),  2019 đã trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định. Đây là trận đấu mà các cổ động viên đội khách đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí trên khán đài.

Những cơn mưa pháo sáng đã liên tục gieo xuống sân Hàng Đẫy và khung cảnh hỗn loạn đã được cổ động viên Nam Định tạo ra trên khán đài.

Trong tình cảnh hỗn loạn ấy, một cổ động viên nữ đã bị pháo sáng bắn trúng và  bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận xương.

Cùng với đó là 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã bị các cổ động viên Nam Định làm cho bị thương và phải nhập viện.

Sau sự cố trên, tập thể CLB DNH.Nam Định đã gửi lời xin lỗi tới nữ cổ động viên đã bị pháo sáng bắn trúng và 2 chiến sĩ cảnh sát bị thương.

Theo đó trên kênh youtube của CLB Nam Định, giám đốc kĩ thuật Nguyễn Văn Sỹ đã cùng các cầu thủ của CLB Nam Định gửi lời xin lỗi chân thành đến nữ cổ động viên và các chiến sỹ công an đã bị tấn công ngày hôm qua.

Tập thể CLB Nam Định gửi lời xin lỗi nữ cổ động viên bị pháo sáng bắn trúng

Ông Nguyễn Văn Sỹ đã đại diện CLB gửi lời xin lỗi chân thành đến các nạn nhân:

“Xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng trong ngày hôm qua, xin lỗi những người hâm mộ bóng đá thủ đô. Tất cả các hội cổ động viên Nam Định lập nên để tạo nên sức mạnh cho bóng đá Nam Định chứ không phải tạo ra những hành động làm xấu hình ảnh bóng đá Nam Định.

Chúng tôi sẽ kiên quyết gạt bỏ những thành phần cá nhân làm xấu hình ảnh cổ động viên bóng đá Nam Định thực thụ”.

Hiện tại công an thành phố đang truy tìm “hung thủ” đã khiến cổ động viên nữ bị bỏng nặng và chắc chắn người này sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành động thiếu suy nghĩ của mình

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam