VFF đề nghị xử lý hình sự cổ động viên bắn pháo sáng

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ gửi hồ sơ sang công an để điều tra hình sự vụ nữ ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối ngày 11/9.

Tối ngày (11/9),  2019 đã trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định. Đây là trận đấu mà các cổ động viên đội khách đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí trên khán đài và gây nên những hậu quả nghiêm trọng.

Một cổ động viên nữ đã bị pháo sáng bắn trúng và  bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận xương và 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã bị các cổ động viên Nam Định làm cho bị thương phải nhập viện.

Theo đánh giá của Ban kỷ luật VFF, sự cố mà cổ động viên Nam Định gây ra trên sân Hàng Đẫy là đặc biệt nghiêm trọng. Chắc chắn sẽ có án phạt rất nặng dành cho hai đội bóng khi không kiểm soát được hành vi của các cổ động viên.

Bên cạnh đó, VFF cũng sẽ mời cơ quan công an vào cuộc để xử lý hình sự cổ động viên quá khích.

Đây là thông tin đã được trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành xác nhận với truyền thông:

“Cổ động viên Nam Định không phải đốt mà là bắn pháo sáng, như bắn súng. Họ đã gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng tới tính mạng con người. Sự việc không thể chỉ xử lý hành chính là xong. Chúng tôi sẽ chuyển vụ việc sang công an điều tra hình sự”.

VFF đề nghị xử lý hình sự cổ động viên bắn pháo sáng

Công an thành phố Hà Nội cũng đã yêu cầu lực lượng chức năng truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khiến nữ cổ động viên phải nhập viện.

Chắc chắn một bản án đích đáng sẽ được dành cho cổ động viên Nam Định đã có hành động nguy hiểm kể trên.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam