Hot girl Phi Huyền Trang thách thức mùa Đông, bay từ Sài Gòn ra Hà Nội tiếp lửa cho ĐTVN

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 13:56
5 /5 của 1 đánh giá

Theo như kế hoạch, vào ngày 14/12 hot girl Phi Huyền Trang sẽ có chuyến bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Bongda365.com đã có một buổi phỏng vấn thú vị về chuyến đi hơn 1700km của “Thánh nữ mì gõ”.

Tham khảo thêm:

Trong giới showbiz Việt Nam, hot girl Phi Huyền Trang nổi tiếng là cô nàng mê bóng đá đặc biệt là với bóng đá nước nhà. Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) được xếp vào hàng là mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu ở Việt Nam với biệt danh “Thánh nữ Mì Gõ”.

Trang Phi nổi tiếng giới showbiz Việt với thân hình nóng bỏng và gương mặt cuốn hút

Trang Phi bén duyên với nghề diễn viên từ rất sớm và đang được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến. Cô xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Không thể ngừng yêu”, “Mắt lụa” hay nổi tiếng nhất là series phim Mì Gõ.

“Thánh nữ Mì Gõ” sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Khi theo đuổi con đường làm diễn viên, cô được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình.

Công việc rất bận rộn tuy nhiên Trang Phi không bỏ lỡ trận đấu nào của ĐT Viêt Nam

Trang Phi nổi bật với thân hình nóng bỏng, gương mặt cuốn hút cùng làn da trắng. Dù khá bận rộn với lịch quay phim và làm người mẫu anh nhưng cô nàng vẫn dành tình cảm cho các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Là một fan hâm mộ bóng đá thứ thiệt

Trong buổi nói chuyện với báo bongda365.news mới đây cô nàng không ngại chia sẻ kế hoạch bay ra Hà Nội để cổ vũ cho ĐT Việt Nam tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Bất chấp cái lạnh 12-13 độ tại Hà Nội, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ:

“Trong trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình mình đã lỡ hẹn với các fan hâm mộ cũng như các tuyển thủ Việt Nam tại Hà Nội. Vậy nên lần này mình quyết định lần này phải ra Hà Nội bằng mọi giá, mặc dù công việc cuối năm của mình khá bận rộn”

Trang Phi sẽ bay ra Hà Nội để kịp tiếp lửa cho ĐT Việt Nam

“Hơn nữa đây là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại AFF vậy nên mình muốn ra tận nơi để tận mắt được chứng kiến đội tuyển Việt Nam đá ở trận này. Mình muốn được hòa chung khí thế của chục ngàn cổ động viên trên sân Mỹ Đình để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo”

Diễn viên Trang Phi mới chỉ trở lại sau 1 năm “mai danh ẩn tích” để chữa bệnh. Sự trở lại của cô khiến cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Sự trở lại của Trang Phi được rất nhiều khán giả quan tâm

Phi Huyền Trang từng có một dự đoán khá chính xác kết quả trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines trên Sân vận động Panaad. Trang Phi đã dự đoán chính xác Quang Hải sẽ ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam, qua đó giúp Việt Nam giành lợi thế lớn ở trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Bongda365.com sẽ tiếp tục đưa tin về hành trình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam của diễn viên Trang Phi. Hy vọng rằng với lợi thế 2 bàn trên sân khách, ĐT Việt Nam sẽ có một kết quả như mong đợi, qua đó giành chức cúp vô địch AFF Cup 2018.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của “Thánh nữ Mì Gõ”:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.