Hùng Dũng tiết lộ cách khắc chế các cầu thủ nhập tịch của Malaysia

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 15:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng rất tự tin khi đối đầu với các cầu thủ nhập tịch của Malaysia ở trận đấu tới diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình.

Trong buổi họp báo diễn ra vào sáng nay 9/10, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về tình hình tập luyện cũng như sự chuẩn bị về mặt thể lực cũng như chiến thuật của các cầu thủ trong những ngày qua cho trận đấu với Malaysia diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Khi được hỏi về những cầu thủ nhập tịch của Malaysia, tiền vệ của Hà Nội FC đã rất tự tin và cho rằng anh và các đồng đội khác trong đội tuyển đã có những sự chuẩn bị tốt để có thể vào trận với tâm lý vững chắc.

“Tôi khá ấn tượng với cầu thủ gốc Australia – Brendan Gan của ĐT Malaysia, anh ta chơi khá toàn diện. Việc đối đầu với các cầu thủ nhập tịch sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn, nhưng HLV Park Hang Seo đã có những phương án để đối phó lại với họ cũng như giúp cho chúng tôi tự tin hơn ở trận đấu sắp tới.”, Hùng Dũng cho biết.

Hùng Dũng rất tự tin trước khi đối đầu với Malaysia

Vào 19h15 tối nay, Hùng Dũng và cả đội sẽ có buổi tập cuối cùng làm quen với mặt sân Mỹ Đình. Đây sẽ là buổi tập rất quan trọng giúp cho HLV Park Hang Seo đưa ra được đội hình phù hợp cho trận đấu tới với Malaysia.

Việc giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ rất quan trọng với ĐT Việt Nam sau khi ở lượt trận đầu tiên, thầy Park và các học trò chỉ có được 1 điểm trước kình địch Thái Lan trên sân khách.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/10.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam