Huyền thoại Arsenal nhắn nhủ bom tấn

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn chưa thực sự ấn tượng của bom tấn Nicolas Pepe kể từ khi gia nhập Arsenal, mới đây, huyền thoại đội bóng này đã gửi lời nhắn nhủ tới cầu thủ mới chân ướt, chân ráo gia nhập CLB.

Gia nhập Arsenal với mức phí đắt nhất lịch sử đội bóng song cho tới thời điểm này, những gì mà Pepe thể hiện chưa thể đáp ứng được kì vọng của các fan hâm mộ. Sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Bờ Biển Ngà mới có 1 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo thành bàn.

Chứng kiến sự hoà nhập khá chậm của cầu thủ 24 tuổi, mới đây, huyền thoại đội bóng là cựu HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ về ngôi sao này. Theo đó, phát biểu với truyền thông, ông khẳng định:

“Cậu ấy (Pepe) là một người có khả năng tạo ra đột biến ở mức cao. Cậu ấy có sức trẻ, kĩ thuật và tốc độ, bởi vậy, tôi tin rằng Arsenal đang có một bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Pepe thành công tại đây, dù vậy, để làm được điều đó, cậu ấy cần phải cố gắng hơn nhiều nữa”.

Wenger nhắn nhủ Pepe cách thành công tại Arsenal

Chiến lược gia người Pháp cũng đã có lời nhắn nhủ Pepe về cách giúp anh thành công tại Arsenal.

“Ở một đội bóng như Arsenal, bạn phải luôn quyết tâm, không ngừng học hỏi để cải thiện mình. Tôi muốn Pepe cũng như vậy. Thay vì để ý đến những chỉ trích đang hướng vào mình, cậu ấy nên tập trung vào khả năng của bản thân cũng như thể hiện những gì tốt nhất trên sân để có một vị trí chính thức”.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 3 ở ngoại hạng Anh với chỉ 1 điểm kém hơn đội nhì bảng Manchester City. Tại vòng 9 diễn ra vào ngày 22/10, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của đội tân binh, Sheffield United.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.