Huyền thoại bóng đá Việt Nam trầm trồ với siêu phẩm của Quang Hải

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Theo cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, bàn thắng của Quang Hải rất đẳng cấp khi người chuyền hay và cầu thủ dứt điểm xuất sắc.

Ở lượt trận thứ 2 vòng loại , đội tuyển Việt Nam trở về sân Mỹ Đình để tiếp đón đối thủ Malaysia. 

Đây là một trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi pressing của đối thủ.

Tuy nhiên sự tỏa sáng của Quang Hải đã đem đến chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Đó là tình huống Quang Hải đã có pha volley góc hẹp cực đẹp mắt để đem về bàn thắng duy nhất cho Những ngôi sao vàng.

Bàn thắng đẳng cấp của tiền vệ sinh năm 1997 đã nhận được rất nhiều lời khen từ truyền thông Việt Nam, quốc tế cho đến cả những cựu danh thủ.

Theo đó, cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hồng Sơn đã trầm trồ trước siêu phẩm của Quang Hải:

“Quế Ngọc Hải có đường chuyền thông minh và chính xác đến từng milimet. Còn Quang Hải thể hiện đẳng cấp của mình khi anh chọn vị trí, bứt tốc và dứt điểm tinh tế.

Bàn thắng này đòi hỏi Quang Hải phải có khả năng quan sát tốt khi có sự di chuyển hợp lý. Ngoài ra, Quang Hải cho thấy khả năng bứt tốc rất nhanh. Dù hơn đối phương nửa bàn chân nhưng chừng đó là đủ anh đón đường chuyền của Ngọc Hải và có pha đá nối không thể cản phá”.

Cựu danh thủ Hồng Sơn đã dành nhiều lời có cánh cho Quang Hải

Không chỉ dành lời khen cho Quang Hải, huyền thoại bóng đá Việt Nam còn ghi nhận sự nỗ lực của hàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam:

” “Hiệp 1 cặp tiền vệ trung tâm Tuấn Anh và Hùng Dũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuấn Anh và Hùng Dũng đã cầm nhịp trận đấu và là cầu nối các đợt tấn công.

Khi Đức Huy thay Tuấn Anh cũng là phương án hợp lý. Đức Huy là cầu thủ khỏe hơn và mạnh hơn Tuấn Anh nên có khả năng phòng thủ tốt hơn”.

Sau trận đấu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Indonesia trong đêm để chuẩn bị cho trận đấu tới. Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam