VFF báo tin vui về hợp đồng của thầy Park

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 15:10
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã báo tin vui về hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Hiện tại hợp đồng của ông thầy người Hàn chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là hết và việc gia hạn thì đang gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Tuy nhiên ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải  đã báo tin vui cho người hâm mộ nước nhà.

Theo đó, vị lãnh đạo này khẳng định chắc chắn VFF sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo:

“Tôi cảm ơn và ghi nhận đóng góp của từng thành viên đội tuyển, mỗi cầu thủ là mỗi chiến binh. Về HLV Park Hang Seo, tôi càng khâm phục ông ấy hơn. Đó là một HLV thực sự tài năng mà cứ sau mỗi trận đấu, tình cảm của chúng ta dành cho ông ấy lại càng lớn hơn.

Ông Park cũng yêu Việt Nam, gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF sẽ chắc chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắc chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người”.

Chủ tịch VFF khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với thầy Park

Đây chắc chắn là một thông tin rất vui với người hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi nhận được sự dẫn dắt của ông thầy người Hàn trong các giải đấu sắp tới.

Và đó sẽ là chìa khóa mở ra những thành công mới của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam