Tuyển Việt Nam có mặt tại Indonesia, tự tin đối đầu chủ nhà

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 15:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian dài di chuyển, cuối cùng ĐT Việt Nam cũng đã có mặt tại Indonesia để sẵn sàng đối đầu đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 10/10, tuyển Việt Nam không có quá nhiều quãng thời gian nghỉ ngơi. Theo đó, họ đã lập tức lên đường bay vào TP.HCM trước khi đáp chuyến bay tới Bali (Indonesia).

Cuối cùng, sau 2 chặng bay kéo dài nhiều giờ, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt tại sân bay Bali vào trưa ngày 11/10. Trái với vẻ mệt mỏi trước đó, ĐT Việt Nam tỏ ra vô cùng thoải mái và tươi cười khi xuất hiện trước ống kính máy quay.

Tại sân bay Bali, đội tuyển Việt Nam được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam ông Phạm Vinh Quang cùng các cán bộ của đại sứ quán ra đón và hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Bali, tự tin đối đầu đội chủ nhà Indonesia

ĐT Việt Nam sẽ có 4 ngày để tập luyện cũng như làm quen với điều kiện thời tiết tại Indonesia trước khi có trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 15/10 tới trong khuôn khổ .

Đây là màn so tài mà chúng ta được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ khi mà đội bóng xứ vạn đảo toàn thua sau 3 lượt trận đã qua. Trong khi ấy, với chiến thắng trước Malaysia, tuyển Việt Nam đã có 4 điểm sau 2 trận đấu, ngang bằng với Thái Lan và chỉ kém UAE 2 điểm ở ngôi đầu.

50 sắc thái của thầy trò Park Hang Seo tại sân bay

Với việc đại diện xứ chùa vàng sẽ chạm trán UAE ở lượt trận tới, cơ hội để thầy Park cùng các học trò tách ra khỏi đối thủ hoặc thậm chí là vươn lên ngôi đầu bảng G là tương đối sáng sủa. Đây sẽ là động lực để ĐT Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Indonesia đang sa sút phong độ.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam