Huyền thoại Chelsea tiết lộ về lần từ chối Man United

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 16:17
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ John Terry cho biết cha anh từng rất bực bội khi anh đã từ chối chuyển sang chơi cho Man United để gia nhập Chelsea.

Trước khi đến với đội bóng thành London, trung vệ người Anh – John Terry đã từng có nhiều sự lựa chọn để tới với các đội bóng hàng đầu nước Anh trong những ngày còn rất nhỏ, và việc lựa chọn Chelsea đã phần nào gây ra sự bất đồng giữa anh và cha.

Giữa , và Chelsea, Terry luôn yêu màu áo xanh của sư tử thành London và mặc cho những lời khuyên đến từ người nhà, Terry vẫn bảo vệ lựa chọn của chính mình.

“Khoảnh khắc mà tôi bước vào để đưa ra lựa chọn của mình, đó là , tôi đã biết rằng, đó là một sự lựa chọn đúng đắn”.

Terry luôn tự tin với lựa chọn để gia nhập Chelsea từ năm lên 10 tuổi

“Tôi đang đứng đợi trong đường hầm khi những cầu thủ khác đang ra sân, Glenn Hoddle nói rằng, tôi phải chuyển sang Manchester United, nhưng không, tôi vẫn tự tin với sự lựa chọn của chính mình, tôi chọn Chelsea, tôi luôn nghĩ rằng đây là một sự lựa chọn đúng đến 100%, mặc cho cha tôi thực sự đã phát điên vào hôm đó”, John Terry kể lại.

Lựa chọn của Terry đúng là một sự lựa chọn sáng suốt khi anh đã cùng đội bóng thành London đi qua rất nhiều những thành công và biến Chelsea trở thành một trong những câu lạc bộ lớn tại Anh.

Cùng với sự có mặt của vị chủ tịch giàu có Roman Abramovich, The Blues đã thực sự trở thành một thế lực tại xứ sở sương mù, những chức vô địch đến liên tiếp với Chelsea, mà đỉnh cao là chiếc cúp bạc UEFA Champions League vào năm 2012.

Trung vệ người Anh bên cạnh chiếc cúp vô địch UEFA Champions League

Terry chính là đầu tàu trong những thành công của Chelsea với tấm băng đội trưởng và đến lúc này, khi đã giải nghệ, NHM của Chelsea và vẫn luôn nhắc đến Terry như một biểu tượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Rõ ràng, Terry đã đúng với lựa chọn của mình, cho dù không gia nhập đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, thế nhưng, Terry đã là một phần không thể thiếu trong những ngày đầu tiên Chelsea bước lên trở thành một trong những đội bóng hàng đầu tại Anh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.