Luiz lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa khiến Arsenal thua Man City

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

David Luiz là tội đồ của Arsenal ở thất bại trước Man City vào rạng sáng ngày 18/6. Anh vừa có những chia sẻ với truyền thông sau màn trình diễn thảm họa mà bản thân đã thể hiện trong cuộc so tài vừa qua.

Ở chuyến làm khách tới sân Etihad, Arsenal đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược và chấp nhận thất bại với tỉ số đậm 0-3. Người bị coi là tội đồ của trong trận đấu này không ai khác ngoài Luiz.

Trung vệ người Brazil được tung vào sân ở phút 24 thay thế cho Pablo Mari bị chấn thương, nhưng anh đã chứng minh đây là quyết định vô cùng sai lầm của ông thầy người TBN.

Luiz mắc lỗi sơ đẳng, tạo điều kiện cho ghi bàn mở tỉ số trước khi anh phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm đồng thời nhận thẻ đỏ từ trọng tài, giúp De Bruyne nhân đôi cách biệt cho .

Luiz có màn trình diễn thảm hoạ ở trận gặp Man City

Vào sân phút 24, ra sân phút 49, mắc 2 lỗi dẫn tới bàn thua, mọi thứ thực sự quá tệ hại với cầu thủ người Brazil. Thậm chí, không ít fan hâm mộ Arsenal đã lên tiếng đòi ban lãnh đạo CLB sớm “tống cổ” trung vệ này, dù cho hợp đồng giữa anh với CLB cũng chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6 tới.

Chia sẻ sau thất bại vừa qua, Luiz đã lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ Arsenal và nhận trách nhiệm về bản thân mình. Phát biểu với báo giới, anh cho biết: “Trận thua này không phải là lỗi của đội bóng, đó là lỗi của tôi. HLV rất tuyệt vời, ông ấy đã tạo cơ hội để tôi thi đấu nhưng thật buồn là tôi không thể đáp lại sự mong mỏi đó. 

Tôi không muốn lấy chuyện hợp đồng ra làm lý do khiến mình thi đấu như vậy. Trận đấu này tôi mắc lỗi và tôi muốn xin lỗi các cổ động viên Arsenal vì điều đó".

Anh đã có những trải lòng sau trận đấu về điều đó

Với màn trình diễn trước Man City, có lẽ, khả năng Luiz được ban lãnh đạo Arsenal giữ chân là không quá cao. Bất chấp HLV Arteta cũng có những chia sẻ khẳng định ông không hề trách móc cậu học trò song chứng kiến những gì Luiz đã thể hiện, vị chiến lược gia người TBN cũng khó có thể yên tâm với hàng thủ đội bóng.

Ngay cả các huyền thoại đội bóng khác như Gary Neville hay Jamie Carragher cũng phải ngán ngẩm trước màn trình diễn vừa qua của Luiz. Hiện tại, anh cùng với Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi kém top 4 tới 8 điểm.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.