Fernandes “vừa đấm vừa xoa” Pogba trước trận gặp Tottenham

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 13:17
2.8 /5 của 44 đánh giá

Trước thềm trận MU đấu Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ mới gia nhập Quỷ đỏ Bruno Fernandes đã có những phát biểu "vừa đấm vừa xoa" người đồng đội Paul Pogba.

Trận đấu chính thức đầu tiên sau dịch Covid-19 của MU sẽ là chuyến làm khách tới SVĐ của trong khuôn khổ vòng 30 giải . Đây là cuộc đối đầu có ý nghĩa quan trọng với MU bởi nếu giành được 3 điểm, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa tới.

Do đó, NHM kỳ vọng HLV Solskjaer sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất, đặc biệt là sự kết hợp giữa bộ đôi và . Bất chấp những thông tin chiến lược gia người Na Uy sẽ cất Pogba trên ghế dự bị, Fernandes vẫn dành lời có cánh cho người đồng đội.

Trả lời phỏng vấn talkSPORT, chân sút người Bồ Đào Nha cho biết: “Điều phấn khích nhất đối với các CĐV MU lúc này là nhìn thấy Pogba thi đấu trở lại sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Với cá nhân tôi, được thi đấu cùng anh ấy quả là điều tuyệt vời, bởi ai cũng thích sát cánh với những cầu thủ hàng đầu”.

Fernandes dành lời có cánh cho Pogba

Dù đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Pháp song Fernandes cũng không quên “nắn gân” đồng đội trước khi bước vào trận đại chiến với Tottenham.

“Tôi muốn nhấn mạnh rằng có rất nhiều cầu thủ tài năng đang thi đấu cho MU. Vì vậy, điều quan trọng nhất là tất cả phải kết hợp thật tốt để giúp đội bóng giành được những kết quả có lợi”.

Động thái “vừa đấm vừa xoa” của Fernandes cho thấy dù là người mới khi gia nhập Quỷ đỏ hồi tháng 1, song tài năng chứng minh được thời gian qua đã giúp Fernandes có vị thế ngang hàng với Pogba tại sân Old Trafford. Thậm chí, mức độ yêu thích và tin tưởng với Fernandes hiện còn cao hơn nhiều so với Pogba.

trong trận giao hữu gần nhất của MU với West Brom. Tuy nhiên, dường như sự kết hợp này chưa đem lại hiệu quả tức thì khi trong hiệp đấu bộ đôi này đá cùng nhau, Quỷ đỏ đã nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Fernandes từng kết hợp với Pogba trong trận giao hữu gặp West Brom

HLV Solskjaer được cho là ưu tiên sự ổn định và không mạo hiểm trong giai đoạn này. Do đó, khả năng cao Fernandes vẫn được xếp đá chính còn Pogba tạm thời ngồi dự bị. Trận đấu giữa Tottenham và MU sẽ diễn ra vào lúc 2h15 ngày 20/6.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.