Huyền thoại Desailly cùng Gullit chỉ ra sai lầm của Real Madrid sau thất bại tại Champions League

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

2 cựu danh thủ này đã nói rằng Real Madrid đã sai lầm khi cho rằng Bale là đủ để thay thế Ronaldo mà không có thêm sự bổ sung nào đáng giá.

Tham khảo thêm:

Chu kỳ thành công của Real Madrid đã phải dừng lại khi họ dừng bước khá sớm tại Champions League sau trận thua muối mặt 1-4 ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Trận thua này cũng đã chính thức khiến Real trở thành những nhà cựu vô địch kể từ sau sự ra đi của HLV Zinedine Zidane cùng ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Bale chưa thể thay thế được vị trí của Ronaldo

Theo huyền thoại Marcel Desailly, đó cũng chính là lý do chính cho sự thất bại của Los Blancos. Theo ông, Real Madrid đã sai lầm trong việc đặt sự kỳ vọng vào việc Gareth Bale sẽ thay thế hoàn toàn vai trò của CR7. Phát biểu trên beiN Sport, Desailly cho biết:

“Tôi nghĩ Real Madrid từng kỳ vọng người có thể tiếp tục duy trì đẳng cấp cho họ là Gareth Bale. Và đó là một thất bại. Marco Asensio, Isco cũng từng được kỳ vọng làm quên đi Ronaldo. Karim Benzema – người có một vài trận đấu tốt cũng vậy, nhưng đều chưa đủ”.

2 huyền thoại Desailly cùng Gullit bàn luận trên beiN Sport

Đồng tình với ý kiến của Desailly, huyền thoại Ruud Gullit, cũng chia sẻ: “Tôi nghĩ vậy. Họ đã có những đóng góp tuyệt vời cho Real, nhưng thật khó tránh sự thay đổi trong bóng đá. Nhiều cầu thủ Real đã nhận phải chỉ trích trên các báo. Người hiếm hoi còn có đẳng cấp cao là Modric, cậu ấy có thể tiếp tục đóng góp. Kroos cũng vậy”.

Chỉ trong vòng 1 tuần, mùa giải gần như đã khép lại sớm với Real Madrid. 3 thất bại liên tiếp, trên 3 đấu trường khác nhau và đều tại sân nhà Santiago Bernabeu đang khiến Kền kền trắng có một mùa giải trắng tay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.