“Thật hạnh phúc khi được chơi cùng anh ấy”

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 13:00
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là phát biểu của Romelu Lukaku về người đá cặp trên hàng tấn công là Marcus Rashford sau chiến thắng ấn tượng mà Manchester United giành được trước PSG tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

>> Tham khảo thêm:

Lukaku và Rashford là 2 cầu thủ đã ghi bàn, góp công lớn vào cuộc lội ngược dòng khó tin mà Man United đã giành được trước  PSG trên sân khách, qua đó đưa đại diện nước Anh lọt vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 5 mùa giải.

Mặc dù tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp ngay trong 45 phút đầu tiên, tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu, Lukaku tỏ ra vô cùng khiêm nhường khi nói về vai trò của bản thân. Thay vào đó, tiền đạo người Bỉ chia sẻ:

Man United PSG
Lukaku ca ngợi tinh thần chiến đấu của Man United

“Đây là chiến thắng của toàn đội chứ không phải riêng bản thân tôi. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Đây là trận đấu tuyệt vời của Man United và hy vọng chúng tôi có thể duy trì được phong độ này trong nhiều trận đấu nữa”.

Ngoài ra, chân sút này hết lời ca ngợi người đồng đội Rashford – cầu thủ đã thực hiện thành công quả phạt đền ở những phút cuối cùng để giúp Man United hoàn tất cú lội ngược dòng khó tin:

Man United PSG
Đồng thời hết lời ngợi ca niềm vui khi được chơi bên cạnh Rashford

“Thật hạnh phúc khi được chơi cùng anh ấy. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trước trận đấu và tôi đã bảo với anh ấy rằng chỉ cần anh ấy sút còn tôi sẽ chạy chỗ để đón bóng từ những pha dứt điểm của anh ấy. Quả thực, điều ấy đã diên ra và tôi thật sự vui vẻ với kết quả này”.

Đây là trận thứ ba liên tiếp mà Lukaku lập cú đúp cho Man United, và đó là động lực cho tiền đạo này trước trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này tại ngoại hạng anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.