Huyền thoại Lineker dự đoán khả năng của các CLB Anh tại UCL

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 21:21
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá người Anh, Gary Lineker vừa có những dự đoán thú vị về khả năng của các đội bóng xứ Sương mù trước thềm UEFA Champions League 2018/19 khởi tranh.

Xem thêm:

Đấu trường danh giá nhất cấp độ CLB – UEFA Champions League 2018/19 sẽ chính thức trở lại vào 23h55 đêm nay. Ngoại hạng Anh có 4 đại diện cạnh tranh tại đấu trường này là Livepool, Manchester City, Manchester United và Tottenham Hotspur. Trước thềm giải đầu khởi tranh, ngôi sao một thời của bóng đá Anh – Gary Lineker đã chia sẻ những dự đoán của mình về cơ hội đi tiếp của 4 đội bóng này.

Theo cựu danh thủ, trong số các đại diện của xứ sở Sương mù, Liverpool là CLB có nhiều khả năng tiến sâu hơn cả. Đội chủ sân Anfield đã làm sống dậy niềm tin và khát vọng của bóng đá Anh trong nhiều năm qua. Vị thế của Premier League dần được phục hồi sau khi The Kop hiên ngang tiến vào trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái và chỉ chịu thua “Dải ngân hà” của Real Madrid.

liverpool
Liverpool là đội bóng Anh có nhiều triển vọng nhất Champions League năm nay

Mùa bóng năm nay, hàng công của Lữ Đoàn đỏ tiếp tục thi đấu ổn định với bộ ba Salah – Firmino – Sane, cùng với đó là sự bổ sung chất lượng nơi hàng tiền vệ với Xherdan Shaqiri, Nabi Keita và Fabinho.

Trả lời đài BT Sports, huyền thoại Lineker bày tỏ sự thích thú với cơ hội mà đội bóng Anh có được: “Tôi nghĩ các đại diện của nước Anh sẽ làm tốt, họ đã cải thiện rất nhiều so với mùa trước”.

“Tôi nghĩ rằng với lối chơi tấn công mạnh mẽ của mình, Liverpool sẽ lại tiến xa ở Champions League năm nay. Cùng với đó, Man City rõ ràng vẫn là một trong những đội bóng mạnh của giải và họ chắc chắn sẽ muốn tạo nên khác biệt so với những năm trước”.

Manchester City
Lần tiến xa nhất tại Champions League của Man City là vào được đến vòng tứ kết

Trong khi đó, cựu tiền đạo ĐT Anh lại nghi ngờ về khả năng của Man United khi gặp những thách thức không nhở ở đấu trường châu Âu. Huyền thoại Lineker cho rằng Quỷ Đỏ đang gặp những vấn đề ở trong nước và đặc biệt là chiến thuật của HLV Mourinho.

“Jose có một công thức chơi bóng và tôi không nghĩ anh ấy sẽ thay đổi nó. Giờ đây nó có vẻ không ổn, mùa thứ ba của anh ấy cũng vậy!”

Soi kèo Young Boys vs Man United, 02h00 ngày 20/9
Man United mùa bóng năm nay gặp nhiều vấn đề, liệu HLV Mourinho có thể thay đổi bộ mặt Quỷ Đỏ tại UCL 2018/19

“Các trận đấu giờ đã khác, phóng khoáng và tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, Mourinho có được những cầu thủ xuất sắc và đó là một đội hình khá mạnh. M.U năm nay chắc chắn sẽ rất thú vị”.

Tottenham Hotspur sẽ là đại diện đầu tiên của Premier League thi đấu tại UEFA Champions League năm nay với cuộc đối đầu với Inter Milan vào lúc 23h55. Sau đó vào lúc 2h00, sẽ là cặp đấu rất đáng chú ý giữa Liverpool và Paris Saint-Germain.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.