Huyền thoại Man United bất ngờ cảm ơn Liverpool vì…

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, huyền thoại của Manchester United là Rio Ferdinand vừa hết mực khen ngợi chiến thắng mà Liverpool giành được trước Bayern Munich tại Champions League. Lý do là bởi, đã lâu lắm rồi 4 đội bóng Anh mới cùng nhau góp mặt ở tứ kết giải đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã có màn trình diễn tuyệt vời trên sân Allianz Arena để rồi đánh bại đội chủ nhà Bayern với tỉ số chung cuộc 3-1, qua đó nối gót những Tottenham Hotspur, Manchester City và Manchester United góp mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

Đây là lần đầu tiên sau tròn 10 năm, bóng đá xứ sương mù mới lại có đủ 4 đại diện tiến tới vòng đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất châu Âu. Vì thế, ngay sau chiến thắng của Liverpool trước Hùm xám xứ Bavaria vào rạng sáng nay (14/3), huyền thoại Man United là Ferdinand đã không tiếc lời cảm ơn và ca ngợi Lữ đoàn đỏ.

Liverpool Man United
Ferdinand hết lời khen ngợi chiến thắng của Liverpool

Chia sẻ trên kênh BT Sport, cựu tuyển thủ Tam sư cho biết: “Liverpool đã có một trận đấu tuyệt vời và chiến thắng dành cho họ là quá xứng đáng. Tôi phải cảm ơn Liverpool vì chiến thắng này bởi điều đó giúp cho 4 đại diện của Premier League vẫn còn nguyên vẹn tại Champions League năm nay. Điều đó thực sự hoàn hảo biết bao”.

Nói thêm về cơ hội của 4 CLB ngoại hạng Anh ở Champions League mùa này, cựu trung vệ Man United khẳng định: “Đây là một năm đáng nhớ cho Premier League bởi rất lâu rồi mới có 4 đại diện góp mặt trong vòng tứ kết. Tôi tin rằng đây là lúc mở ra một kỷ nguyên thành công khác cho bóng đá Anh ở đấu trường châu Âu. Mùa này, tôi hy vọng sẽ được chứng kiến một trận chung kết toàn Anh”.

Liverpool Man United
Lần đầu tiên sau 10 năm, nước Anh có 4 đại diện ở tứ kết C1

Trong lần gần nhất có 4 đại diện Anh góp mặt ở tứ kết vào mùa giải 2008/09, ba CLB là Man United, Chelsea cùng Arsenal đã đi tới bán kết. Song cuối cùng họ vẫn phải ngậm ngùi chứng kiến Barcelona lên ngôi vô địch.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.