Huyền thoại Man United cho rằng Zidane là lựa chọn lý tưởng để thay thế Mourinho

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 16:53
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Lee Sharpe của Man United đã nói rằng HLV Zinedine Zidane sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nhất cho Quỷ đỏ thành Manchester nếu họ sa thải HLV Mourinho.

Tham khảo thêm: 

Rất nhiều thông tin từ xứ sở sương mù cho biết cựu HLV Real Madrid đang được ban lãnh đạo Man United liên hệ cho việc tiếp quản chiếc ghế của HLV Jose Mourinho sau những thành tích không tốt của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này. Không những vậy, sự mâu thuẫn giữa Moutinho và phó chủ tịch Ed Woodward về vấn đề chuyển nhượng cũng đang khiến chiếc ghế của Người đặc biệt tại Old Trafford bị lung lay dữ dội.

Zidane
Zidane là ứng cử viên sáng giá để thay thế Mourinho

Trả lời phỏng vấn trên talkSport, cựu danh thủ bóng đá Lee Sharpe của Man United đã chia sẻ thêm về vấn đề này: “Mourinho lại đang bị truy cứu trách nhiệm một lần nữa. Ông ấy chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc tại Man United. Có vẻ như không có một kế hoạch nào tại đây, không một ai biết họ nên làm gì vào lúc này. Tôi đã nghe nói rằng Mourinho không có chiến thuật gì để truyền đạt cho các cầu thủ trước trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Ông ấy chỉ chọn đội hình và để họ tự đá”.

“Dường như Mourinho đã không còn nhiệt huyết để dẫn dắt Man United sau một mùa hè chuyển nhượng đáng thất vọng. Nếu mọi thứ không được cải thiện trong tương lai, rất có thể Mourinho sẽ không còn được ngồi trên ghế HLV Man United”.

Sharpe
Cựu danh thủ Lee Sharpe của Man United

“Nếu để nói về ứng cử viên lý tưởng để thay thế Mourinho thì tôi cho rằng Zidane là cái tên lý tưởng nhất. Anh ấy là HLV hàng đầu thế giới hiện tại. Zidane đã thành công trên cả 2 cương vị cầu thủ và huấn luyện viên. Anh ấy có thể chịu được áp lực ở mức cao nhất. Sự nghiệp của Zidane tại Real Madrid là vô cùng rực rỡ và anh ấy hoàn toàn có thể làm điều tương tự tại Man United”.

Với bảng thành tích đáng tự hào với 4 chức vô địch Champions League, chắc chắn Zidane là một trong số những huấn luyện viên được săn đón nhất trên thế giới. Mặc dù vậy, Zidane chưa bao giờ hé lộ thông tin gì về điểm dừng chân tiếp theo của mình sau khi rời sân vận động Santiago Bernabeu.

Gia Long

Bình luận bài viết