Huyền thoại MU chỉ ra lý do tại sao PSG thất bại đầy tủi hổ trên sân nhà

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 14:44
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thủ thành của MU Fabien Barthez cho rằng đội bóng thủ đô Paris đã không đánh giá đúng thực lực của đối thủ và sự chủ quan của các cầu thủ PSG nhận trái đắng sau hơn 90 phút thi đấu.

Tham khảo thêm:

Cựu thủ thành người Pháp từng có quãng thời gian cống hiến cho Manchester United – Fabien Barthez đã lên tiếng chỉ trích đội bóng nhà giàu thủ đô Paris sau khi PSG để thua một cách khó tin trước MU ngay trên sân nhà với tỷ số 1-3.

“Họ đã thiếu đi sự tôn trọng với đối thủ, điều này rất quan trọng đối với bất kỳ một đội bóng nào và bất kỳ một vận động viên nào”, Barthez chia sẻ với tờ Le Parisien sau trận đấu.

Barthez cho rằng PSG đã quá chủ quan khinh địch

“Nếu chỉ dựa vào kỹ thuật và trình độ, Paris là đội chơi hay hơn, họ đã thể hiện được điều đó vào ngày thi đấu ở trận lượt đi cách đây 3 tuần và ở trận đấu này cũng vậy. Tuy nhiên, không chỉ coi thường đối thủ mà PSG còn tỏ ra thiếu tập trung và đội bóng mắc ít sai lầm hơn đã giành chiến thắng”.

Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp mà PSG để thua trong một trận đấu tại vòng 1/8 UEFA Champions League, lần gần nhất mà đội bóng nước Pháp lọt vào một trận đấu tại tứ kết đã diễn ra từ 4 mùa giải trước.

Còn nhớ trong trận gặp Barcelona cũng ở vòng 1/8 vào mùa giải 2016/2017, PSG cũng đã có một chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 ở lượt đi tuy nhiên lại để thua tới 1-6 tại Camp Nou ở trận lượt về.

2 mùa trước, PSG cũng dẫn 4-0 ở lượt đi nhưng thảm bại 1-6 ở lượt về

“PSG đã không rút ra được những bài học ở mùa giải trước, sau những trận đấu như thế này chúng ta mới thấy được lịch sử và đẳng cấp của từng đội bóng là như thế nào”, Barthez kết luận.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.