Huyền thoại MU chọn ai giữa Vidic và Van Dijk?

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 13:09
5 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ một thời của Quỷ đỏ - Rio Ferdinand mới đây đã đưa ra sự lựa chọn của mình giữa người đồng đội cũ Vidic và trung vệ hiện tại của Liverpool – Virgil Van Dijk.

Không có gì phải nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, khi Virgil Van Dijk đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Những thành công mà hậu vệ người Hà Lan đã giành được với Liverpool trong suốt những mùa giải vừa qua là minh chứng cho điều đó.

Trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng 2019, Van Dijk đã về đích ở vị trí thứ 2, chỉ xếp sau Lionel Messi và còn có số phiếu bầu nhiều hơn siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo.

Van Dijk đang là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới

Đã có rất nhiều những cầu thủ, cựu danh thủ và chuyên gia bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Van Dijk, trong đó có cả trung vệ của Manchester United – Rio Ferdinand. Huyền thoại của Quỷ đỏ cũng luôn cho rằng Van Dijk đang là hình mẫu cho các trung vệ trên thế giới lúc này và thừa nhận hậu vệ người Hà Lan đang là một chốt chặn quan trọng trong đội hình của The Kop.

Tuy dành rất nhiều sự tôn trọng cho Van Dijk, thế nhưng Ferdinand trong một buổi phỏng vấn gần đây, khi phải chọn giữa trung vệ của Liverpool và người đồng đội cũ Nemanja Vidic, cựu danh thủ người anh vân nghiêng về đối tác ăn ý của mình tại MU.

“Van Dijk thời đỉnh cao hay Vidic thời đỉnh cao à, đây là một câu hỏi rất thú vị. Tôi nghĩ tôi vẫn sẽ chọn Vida, bởi anh ấy là đối tác lâu năm của tôi khi còn thi đấu cho MU, anh ấy đã bọc lót cho tôi rất tốt ở thời điểm đó”, Ferdinand chia sẻ.

“Tôi vẫn rất yêu quý Van Dijk, thực sự anh ấy đang là trung vệ hàng đầu thế giới ở lúc này, đừng hiểu nhầm khi tôi nghiêng về Vidic”.

Ferdinand vẫn nghiêng về người đồng đội cũ khi phải chọn lựa

Thời còn thi đấu cho Quỷ đỏ, Ferdinand và Vidic là cặp đôi trung vệ chắc chắn nhất nước Anh một thời, sự đồng đều và ăn ý giữa bộ đôi này đã giúp cho MU có được rất nhiều vinh quang trong quá khứ trong đó đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League vào mùa giải 2007/2008.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.