Liên tục bị huyền thoại MU “móc mỉa”, Harry Maguire phản ứng thế nào?

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 07:49
3.7 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, trung vệ đội trưởng của MU là Harry Maguire đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm diễn ra trận chung kết Europa League với Villarreal.

Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với chuyên gia của Sky Sport, đồng thời cũng là một huyền thoại MU – Gary Neville, Harry Maguire đã có những chia sẻ về suốt khoảng thời gian qua tại Old Trafford. Tại đây, anh cũng đã không ngần ngại nói về những lời chỉ trích mình nhận được xuyên suốt những mùa giải gần đây.

Cụ thể, kể từ khi chuyển tới MU từ Leicester với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng, Harry Maguire đã phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích vì xuất hiện nhiều màn trình diễn không tương xứng.

Maguire đã có cuộc phỏng vấn với huyền thoại MU Neville

Mùa này, anh chơi cực kỳ ổn định và trở thành điểm tựa nơi hàng thủ của Quỷ đỏ. Tuy vậy, không ít những ý kiến “móc mỉa” từ các huyền thoại MU đã nhắm thẳng tới trung vệ này và hàng loạt cầu thủ MU khác.

Phát biểu trên podcast Overlap, Neville đã hỏi Maguire rằng liệu những lời chỉ trích có làm phiền các cầu thủ MU hay không? Và ngôi sao người Anh đã không ngần ngại đáp lại rằng: "Vâng, tôi nghĩ là có, tôi sẽ không ngồi đây và rồi tự đưa ra những lời nói dối.”

Xem thêm: Lịch thi đấu Europa League

"Tất nhiên ai cũng muốn nghe mọi người nói về việc họ đã làm được và mọi thứ đều tốt đẹp cả. Nhưng đó không phải là cuộc sống, đó không phải là bóng đá, bạn phải chấp nhận điều đó."

"Tôi nghĩ nó [những lời chỉ trích] có thể thay đổi sự tự tin ở các cầu thủ, đặc biệt là những người biết lắng nghe nó hơn những người khác.”

"Tôi nghĩ nó có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của chúng tôi nhưng điều tôi muốn nói ở đây chính là khi bạn làm vậy, bạn không chỉ nói tiêu cực về các cầu thủ mà đó còn là một vài ý kiến tích cực nữa. Vậy nên tôi nghĩ với tư cách là một cầu thủ, bạn phải mong đợi điều đó."

Maguire đã cùng đồng đội lên đường tham dự trận chung kết Europa League

Trước đó, huyền thoại của MU là Roy Keane đã chỉ trích thậm tệ trung vệ Maguire sau khi Quỷ đỏ để thủng lưới sớm trước Tottenham trong trận đấu hồi tháng Sáu.

Cựu cầu thủ người Ireland nói trên Sky Sports: “Maguire và (David) De Gea, tôi sẽ không để họ lên xe buýt sau trận đấu. Thật sự sốc với màn trình diễn tệ hại đó. Maguire, De Gea, các bạn nên cúi đầu vì xấu hổ."

Hiện tại, Maguire đã cùng với các đồng đội di chuyển tới Gdansk để tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal. Trung vệ của MU hiện vẫn đang dính chấn thương và cơ hội ra sân của cầu thủ này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.