Đáp trả dư luận, cựu trung vệ MU nhắn nhủ ban lãnh đạo về Pogba

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 20:05
3.1 /5 của 3 đánh giá

Trước những tin đồn liên quan tới tương lai của tiền vệ Paul Pogba, mới đây, cựu trung vệ MU là Jaap Stam đã có vài lời nhắn nhủ gửi tới ban lãnh đạo MU về cách sử dụng ngôi sao người Pháp.

Pogba là ngôi sao quan trọng trong đội hình của MU, tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải, những chấn thương khiến cho cầu thủ này mới có 8 lần ra sân cùng Quỷ đỏ. Điều ấy làm các fan hâm mộ vô cùng thất vọng, thậm chí dành cho anh những lời chỉ trích, đặc biệt là cái tôi quá lớn mà tiền vệ người Pháp thể hiện bên ngoài sân cỏ khi liên tục cho thấy động thái muốn ra đi.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, cựu trung vệ MU là Stam đã hết lời bảo vệ người hậu bối đồng thời có những nhắn nhủ tới ban lãnh đạo Quỷ đỏ về trường hợp của cầu thủ này.

Cụ thể, ông khẳng định: “Mọi người kỳ vọng rất nhiều ở Pogba nhưng sau đó do lại liên tục chỉ trích cậu ấy. Với cá nhân tôi, điều ấy thực sự không công bằng. Đúng là mùa giải năm nay Pogba có rất ít đóng góp cho CLB nhưng cậu ấy thực sự đã trải qua các ca chấn thương và luôn nỗ lực trong từng trận đấu.

Pogba là một cầu thủ thông minh và sáng tạo, bởi vậy, bằng mọi giá, MU phải giữ chân cầu thủ này trước sự chèo kéo từ các CLB khác. Bruno Fernandes, Pogba và McTominay - đó sẽ là một hàng tiền vệ trong mơ của MU”.

Stam khẳng đinh MU phải giữ chân Pogba bằng mọi giá

Ngoài việc nhắn nhủ ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần giữ chân Pogba, trung vệ huyền thoại đội bóng cũng không quên dành lời khuyên tới cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, ông nhấn mạnh: 

“Solskjaer nên xây dựng lối chơi quanh Pogba bởi cậu ấy là bộ não trong cách đá của MU. McTominay và Bruno Fernandes sẽ hỗ trợ đắc lực cho cậu ấy và khi nào Pogba sẽ trở nên thực sự nguy hiểm khi được hoàn toàn thoải mái dâng cao với giải phóng nhiệm vụ phòng ngự”.

Đồng thời nhắn nhủ Solskjaer xây dựng lối chơi xoay quanh tiền vệ này

Lúc này, giải ngoại hạng Anh cùng nhiều giải đấu khác tại châu Âu vẫn đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Nhiều khả năng khi Premier League trở lại, Pogba cũng xsex bình phục chấn thương để sẵn sàng tái xuất trong màu áo Quỷ đỏ.

Cùng với tiền vệ người Pháp, Rashford cũng đang nóng lòng hồi phục để có thể nhanh chóng trở lại.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.