Huyền thoại MU thán phục màn trình diễn của Gnabry

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 09:39
5 /5 của 2 đánh giá

Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand bị thuyết phục hoàn toàn với màn trình diễn của Serge Gnabry, người đóng góp cú đúp bàn thắng giúp Bayern Munich lọt vào chung kết cúp C1 mùa này.

Serge Gnabry vừa tỏa sáng rực rỡ khi ghi cú đúp bàn thắng, giúp Bayern Munich vượt qua Lyon ở bán kết cúp C1. Anh và các đồng đội sẽ đối mặt với PSG ở trận chung kết của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới cấp CLB.

Ở bàn thắng đầu tiên của Gnabry, anh đột nhập trung lộ từ cánh phải, vượt qua các hậu vệ của Lyon và dứt điểm căng như kè chỉ vào góc cao. Cũng trong hiệp 1, Gnabry đệm bóng cận thành chính xác mang về lợi thế dẫn 2 bàn cho Bayern Munich.

Gnabry chơi xuất sắc trong trận gặp Lyon

21 bàn thắng và 14 pha kiến ​​tạo sau 44 trận mùa này của cựu cầu thủ Arsenal đã khẳng định sự trưởng thành của Gnabry, và các chuyên gia của BT Sport, trong đó có huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã bị thuyết phục hoàn toàn.

“Các chỉ số của cậu ấy thật phi thường. Cậu ấy đang ở đẳng cấp hàng đầu, đẳng cấp thế giới”, Ferdinand cho biết.

“Cậu ấy đến nước Đức và đốt cháy nơi này, cậu ấy đã hoàn toàn xuất sắc nhiệm vụ ở trận đấu vừa qua.”

“Tôi nghĩ không quá khi nói rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ tiến bộ nhất của thế giới bóng đá vào lúc này. Tôi không nghĩ có quá trình phát triển của cầu thủ nào xuất sắc được như cậu ấy.”

“Từ việc bị Arsenal và West Brom loại bỏ, đến vị trí của cậu ấy bây giờ. Rất khác biệt.”

Owen Hargreaves nói thêm: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đưa ra quyết định tốt, cậu ấy thông minh và biết khi nào nên di chuyển. Cậu ấy mạnh mẽ và là một người có khả năng dứt điểm phi thường.”

Gnabry khiến hàng phòng ngự của Lyon khốn đốn

Serge Gnabry từng được coi là tương lai của Arsenal, khi trở thành người trẻ thứ hai trong lịch sử CLB ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Gnabry khi đó không lấy được niềm tin của HLV Arsene Wenger, và tiền đạo trẻ người Đức đã chuyển tới thi đấu cho Werder Bremen, trước khi sang thi đấu cho Bayern Munich 1 năm sau đó. Hiện tại anh đã chiếm được suất đá chính ở đội bóng nước Đức sau quá trình phát triển phi thường.

Chí Tài

Bình luận bài viết