Huyền thoại nước Pháp bất ngờ tiết lộ chiến thuật mới của Zidane tại Real Madrid

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 12:14
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, huyền thoại của bóng đá Pháp là Marcel Desailly đã có những phát biểu về cách huấn luyện mà HLV Zinedine Zidane sẽ áp dụng trong mùa giải tới đây tại Real Madrid.

>> Tham khảo thêm:

Sau mùa giải 2018/19 tệ hại, Real đang rất quyết tâm trở lại trong mùa bóng năm nay. Đó là lý do vì sao họ vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng để nhanh chóng mang về các tân binh như: Hazard, Jovic, Mendy, Rodrygo hay Militao.

Với một đội hình giàu chiều sâu cùng không ít những ngôi sao xuất sắc, HLV Zidane hoàn toàn đủ khả năng đưa Los Blancos trở lại với đỉnh cao tại La Liga cũng như đấu trường châu Âu trong mùa giải mới.

Real Madrid
Huyền thoại Desailly tiết lộ chiến thuật mới của Zidane

Chia sẻ trước báo giới, người bạn thân của chiến lược gia này là Desailly đã có những phát biểu về phong cách chiến thuật mà Zidane có thể áp dụng tại Real trong mùa bóng năm sau. Theo đó, ông cho biết:

“Sau mùa giải vừa qua thất bại, Zidane rõ ràng cần những con người mới, một triết lý mới và một phong cách chơi mới. Đó là lý do vì sao ông ấy yêu cầu ban lãnh đạo mang về hàng loạt các tân binh. Theo tôi, Zidane sẽ xây dựng một sơ đồ xung quanh Hazard và từ đó tạo ra sự đa dạng trong lối chơi với khả năng đột biến của cầu thủ này cũng như những cái tên chất lượng khác”.

Real Madrid
Đồng thời khẳng định Zidane sẽ thành công trong mùa giải mới

Bên cạnh đó, cựu trung vệ của ĐT Pháp cũng bày tỏ niềm tin vào người bạn thân rằng Zidane sẽ lại giúp Real đứng trên đỉnh cao Champions League trong mùa giải năm sau.

“Ông ấy đã làm được điều đó tới 3 lần và tôi tin Zidane có thể tiếp tục làm điều ấy trong năm tới. Real Madrid đang sở hữu một đội hình rất mạnh và việc họ đánh bại mọi đối thủ là điều nằm trong tầm tay”.

>> Xem thêm La Liga cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha