Icardi vẫn chưa được Inter gia hạn hợp đồng

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 23:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi vẫn chưa được Ban Lãnh đạo Inter Milan chính thức ký bản hợp đồng mới cho dù kế hoạch “trói chân” đã được lên từ hơn tháng trước.

Xem thêm:

Theo nguồn tin báo giới bóng đá Italia, Ban Lãnh đạo CLB Inter Milan vẫn chưa tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền đạo đội trưởng của họ – Mauro Icardi như những thông báo trước đây.

Trước những lời chèo kéo từ các đội bóng lớn như Real Madrid hay Manchester United hướng tới chân sút người Argentina, Nerazzurri đã nhanh chóng gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng vô cùng hấp dẫn nhằm “giữ chân” tiền đạo này. Theo đó, Icardi sẽ gắn bó với đội chủ sân Giuseppe Meazza đến năm 2023 và nhận mức lương vào khoảng 6-7 triệu euro/mùa. Mức phí phá vỡ hợp đồng vì thế cũng được tăng lên tới 110 triệu euro.

icardi
Icardi vẫn chưa được BLĐ Inter Milan kí kết hợp đồng mới

Cầu thủ 25 tuổi được cho là đã đồng ý với các điều khoản mà CLB chủ quản đưa ra và sẽ chờ thực hiện ký kết hợp đồng mới trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, đã hơn 1 tháng kể từ ngày đưa ra thông báo, Icardi vẫn chưa được BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng.

Dẫu vậy, đội trưởng của Inter Milan không hề sốt ruột mà trái lại anh tỏ ra rất bình tĩnh chờ đợi. Trả lời tờ Sky Italia, cầu thủ này cho biết: “Mọi năm đều như vậy mà. Tôi vẫn luôn bình tĩnh, tiếp tục làm những gì tôi cần làm. Mọi việc về kí kết hợp đồng cứ để vợ tôi (đồng thời là người đại diện của anh, Wanda Nara) xử lí. Nếu bản hợp đồng chắc chắn phải được thực hiện thì nó sẽ được thực hiện”.

icardi
Tuy nhiên, tiền đạo này không hề sốt ruột trước thông tin này

Icardi vừa có pha lập công đầu tiên tại Serie A 2018/19. Bàn mở tỉ số của tuyển thủ người Argentina trong chiến thắng 2-1 của Inter Milan trước Fiorentina giúp đội bóng này trở lại top 4. Với phong độ tốt thời gian gần đây, rõ ràng Icardi và các đồng đội sẽ là đối thủ đáng gớm không chỉ tại Italia mà còn cả ở đấu trường châu Âu UEFA Champions League.

Đình Thi

Bình luận bài viết