Ighalo đi vào lịch sử MU trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Odion Ighalo đã đi vào lịch sử của MU trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại vòng 26 giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 18/2 theo giờ Việt Nam.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 26 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Chelsea và MU. Trận đấu này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành vé dự C1 ở mùa giải tới.

Dù phải làm khách trên sân Stamford Bridge và không thể áp đặt được đối thủ, thậm chí còn liên tục phải chống đỡ các tình huống tấn công từ Chelsea song rốt cuộc MU vẫn biết cách để giành trọn vẹn 3 điểm. 2 pha đánh đầu của Martial cùng Maguire giúp cho Quỷ đỏ vượt qua The Blues với tỉ số 2-0, qua đó có 38 điểm sau 26 vòng đấu, áp sát vị trí thứ 4 mà thầy trò Frank Lampard đang nắm giữ với cách biệt bằng đúng một trận thắng. Đây là lần đầu tiên trong kỷ nguyên ngoại hạng Anh, MU có thể đánh bại được Chelsea ở cả 2 lần chạm trán.

Ighalo đã có những bước chạy đầu tiên trong màu áo MU

Với cá nhân tân binh Odion Ighalo, dù chỉ được vào sân ở 4 phút cuối trận thế nhưng cũng đủ để anh đi vào lịch sử của MU. Cụ thể phút 90+1, Ighalo vào sân thay cho Anthony Martial khi MU cầm chắc chiến thắng với tỷ số 2-0.

Anh đi vào lịch sử câu lạc bộ khi trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên ra sân cho MU và cũng là cầu thủ thứ 200 khoác áo Quỷ đỏ tại giải đấu số một bóng đá Anh.

Chỉ có vỏn vẹn 4 phút cuối và được vào sân trong khi kết quả trận đấu đã được định đoạt nên Ighalo không có nhiều cơ hội chạm bóng. Tình huống đáng chú ý nhất của cầu thủ này là tình huống thoát xuống đối mặt với thủ môn Caballero từ đường chuyền của Fred. Thế nhưng thủ thành của Chelsea đã kịp lao ra cản phá của sút cận thành của tiền đạo này.

Tân binh Ighalo đi vào lịch sử MU trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea

Ighalo gia nhập MU theo dạng bản hợp đồng cho mượn ở phiên chợ Đông vừa qua từ Thân Hoa Thượng Hải, Anh từng đầu quân cho Watford và mang đến không ít sóng gió cho các đối thủ ở Ngoại hạng Anh với 17 bàn trong 55 trận ở giải đấu cao nhất xứ Sương Mù. Anh được hy vọng sẽ làm tốt nhiệm vụ trong thời gian tiền đạo Marcus Rashford phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

 

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.