Tân binh đội tuyển Việt Nam bị thầy Park yêu cầu dừng tập sớm

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 08:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều qua của đội tuyển Việt Nam, tân binh Nguyễn Việt Phong đã bất ngờ bị HLV Park Hang Seo yêu cầu dừng tập sớm.

Chiều 26/9, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang nỗ lực luyện tập để hướng tới chiến thắng đầu tiên tại vòng loại.

Tại đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo triệu tập nhiều gương mặt mới lạ lần đầu được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Trong đó đáng chú ý nhất là Nguyễn Việt Phong, người đã được thầy Park gọi lên tuyển vào phút cuối.

Nguyễn Việt Phong trưởng thành từ lứa 1993 của lò Thể Công. Nét đặc trưng trong lối chơi của chân sút đang khoác áo Viettel là những pha đi bóng chéo từ cánh này qua cánh kia, xé toang hệ thống phòng ngự của đối phương bằng tốc độ và kỹ thuật.

Sau vài ngày tập luyện, tân binh Nguyễn Việt Phong đã hòa nhập khá nhanh với môi trường đội tuyển Quốc gia. Tiền đạo của Viettel luôn tỏ ra tích cực trong mỗi giáo án mà ban huấn luyện đưa ra.

Tuy nhiên phần khởi động với bóng cùng các đồng đội trong buổi tập chiều qua, tân binh này đã bị thầy Park bất ngờ yêu cầu dừng tập.

Việt Phong đã bị thầy Park yêu cầu dừng tập sớm

Nguyên nhân là do nhận thấy Việt Phong có dấu hiệu đau, HLV Park Hang Seo đã gọi riêng tiền đạo này ra ngoài. Tiền đạo của Viettel dính chấn thương ngón chân và phải ra ngoài tập riêng cùng bác sỹ Choi.

Cũng sau buổi tập chiều qua, đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận tin không vui khi Ngô Hoàng Thịnh đã phải chính thức nói lời chia tay. Ngôi sao của TP.HCM vẫn chưa khỏi đau mắt và không thể đáp ứng được cường độ tập luyện cao.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam