James Milner tự tin Liverpool có thể “giải quyết” Napoli tại Anfield

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

James Milner khẳng định rằng Liverpool không xứng đáng được đi tiếp tại Champions League nếu họ không thể đánh bại Napoli tại Anfield.

Xem thêm:

Liverpool đang đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League sau khi để thua trước PSG với tỉ số 1-2 hôm thứ Tư vừa qua. Đoàn quân của Jurgen Klopp buộc phải đánh bại Napoli với tỉ số 1-0 hoặc với 2 bàn cách biệt trong trận đấu cuối cùng nếu không muốn bị loại sớm.

James Milner
Liverpool buộc phải đánh bại Napoli với 2 bàn cách biệt nếu muốn đi tiếp

“Chúng tôi hiểu rằng bảng đấu của chúng tôi rất khó khăn”, Milner chia sẻ. “Nhưng trong trận đấu cuối cùng, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà vì vậy mục tiêu của chúng tôi không có gì ngoài giành lấy một chiến thắng”.

“Nếu chúng tôi không thể thắng một trận đấu Champions League trên sân nhà thì chúng tôi không xứng đáng được đi tiếp. Dù không liên quan nhưng chúng tôi đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay”.

“Nhưng chúng tôi chưa có đủ kinh nghiệm tại Champions League. Chúng tôi đã có một kết quả tốt ở mùa giải năm ngoái khi lọt được vào trận chung kết và điều đó có thể sẽ giúp chúng tôi vượt qua được trận đấu cuối cùng ở vòng bảng năm nay”.

Liverpool sẽ phải xuống Europa League thi đấu nếu không thể hạ được Napoli trên sân nhà nhưng Milner hy vọng sẽ tránh được kịch bản đó.

James Milner
Milner cho rằng nếu không thể “giải quyết” Napoli thì họ cũng không xứng đáng được đi tiếp tại Champions League

“Tôi không nghĩ rằng mọi người sẽ nghĩ tới điều đó. Mục tiêu của chúng tôi là có được kết quả tốt và đi tiếp vào vòng sau. Nếu chúng tôi không làm được thì chúng tôi không xứng đáng được thi đấu tiếp ở Champions League”.

Liverpool có cơ hội để lấy lại sự tự tin sau khi phải nhận thất bại trước PSG khi họ sẽ đối đầu với Everton vào Chủ nhật tuần này tại Premier League. Đây hứa hẹn sẽ là một trận derby vùng Merseyside rất hấp dẫn.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.