Leicester mất vé dự Cúp C1, Jamie Vardy vẫn giành giải thưởng danh giá

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 00:03
3.7 /5 của 5 đánh giá

Mặc dù đã không thể có vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm sau cùng Leicester CIty, thế nhưng Jamie Vardy vẫn có được giải thưởng Vua phá lưới Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2019/2020.

Danh hiệu Vua phá lưới của Ngoại Hạng Anh 2019/2020 đã thuộc về chân sút Jamie Vardy của Leicester City với tổng công 23 pha lập công trong suốt mùa  bóng vừa qua.

Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn của tiền đạo 32 tuổi trong mùa bóng vừa qua khi anh đã thi đấu với phong độ khá ổn định trong xuyên suốt cả mùa giải. Vardy luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Brendan Rodgers cho vị trí trung phong cắm ở Leicester và đã nhiều lần anh nổ súng để mang về những điểm số quan trọng cho Bầy Cáo.

Phong độ ổn định giúp Vardy có được giải thưởng Vua phá lưới Premier League mùa bóng 2019/2020

Vardy đã từng có chuỗi trận khủng khiếp với 8 vòng đấu liên tiếp nổ súng cho Leicester, cụ thể là từ vòng đấu thứ 9 với Burnley đến vòng đấu thứ 16 ở trận đấu với Aston Villa.

Cũng trong chuỗi trận này, Vardy đã có được một cú hatrick trong trận thắng kỷ lục của Leicester City trước Southampton với tỷ số 9-0 trên sân khách.

Sau rất nhiều mùa giải thi đấu ổn định và bùng nổ trong màu áo của Leicester City, Vardy cuối cùng cũng đã có được cho mình danh hiệu Vua phá lưới của giải Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp, trước đó, vào mùa bóng 2015/2016, khi Leicester lên ngôi vô địch Premier League, Vardy cũng đã rất gần với danh hiệu cá nhân này.

Cụ thể, ở mùa bóng đó, Vardy đã có cho mình 24 bàn thắng, ngang bằng với Sergio Aguero và kém chân sút số 1 của giải đấu Harry Kane đúng 1 pha lập công.

Có phần đáng tiếc cho Vardy khi những nỗ lực của anh trong cả mùa giải vừa qua đã không thể nào giúp cho Leicester City có được một vị trí trong top 4 khi ở vòng đấu cuối cùng, đội bóng của anh đã không thể có được một chiến thắng trước MU để có được tấm vé lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu.

Vardy và Leicester gục ngã trước MU ở vòng đấu cuối của Ngoại Hạng Anh

Những cái tên xếp sau Vardy ở mùa bóng năm nay trong top 3 cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới lần lượt là Pierre Emerick Aubameyang và Danny Ings, mỗi người đều đã có được cho riêng mình 22 bàn thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.