Leicester City vắng 6 trụ cột trước cuộc đối đầu với MU

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 15:25
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trước vòng đấu cuối cùng với trận quyết chiến trước MU, các cầu thủ Leicester City đang phải đối mặt với một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn khi thiếu vắng rất nhiều trụ cột.

Tâm điểm của vòng đấu cuối cùng giải mùa bóng 2019/2020 sẽ là cuộc đối đầu của những đội bóng đang cạnh tranh cho vị trí trong top 4.

Đáng chú ý nhất sẽ là trận cầu giữa và khi hai đội bóng này đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 5 trên bảng xếp hạng của Premier League và đây sẽ là trận đấu bản lề của cuộc đua top 4 mùa bóng năm nay.

Bước vào trận đấu quan trọng này với MU, các cầu thủ Leicester City đang gặp phải nhiều khó khăn thực sự khi sẽ phải thi đấu với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng. Cụ thể, có tới 6 trụ cột của đội bóng này không thể có mặt trong đội hình chính thức.

Leicester thiếu vắng rất nhiều trụ cột ở trận đấu với MU vòng đấu cuối cùng

Hai hậu vệ cánh của Leicester City là Ben Chilwell và Ricardo Perreira đều đang gặp phải chấn thương dài hạn, cộng với trung vệ Caglar Soyuncu phải thụ án treo giò, hang thủ của Leicester đang mất đi những cái tên ưu tú nhất.

James Maddison cũng sẽ không thể ra sân vì chấn thương, cộng thêm những sự vắng mặt của Christian Fuchs và Daniel Amartey khiến cho rất khó để đưa ra danh sách những cái tên sẽ xuất phát ở trận đấu với MU.

Hy vọng lớn nhất của vị chiến lược gia người Scotland đó chính là tiền đạo chủ lực vẫn đang rất sung sức, cùng với đó là sự trở lại của tiền vệ Marc Albrighton.

Về phần MU, rất có thể Luke Shaw sẽ trở lại ở trận đấu quan trọng với các cầu thủ Leicester, và gần như không có một cái tên trụ cột nào của Quỷ đỏ phải nghỉ thi đấu.

Nỗi lo của MU là thể lực của các trụ cột

Nỗi lo lớn nhất của HLV Solskjaer ở trận đấu tới, đó chính là thể lực của các cầu thủ, đặc biệt là , người đã phải cày ải rất nhiều trong những tháng vừa qua và có dấu hiệu đuối sức.

MU chỉ cần giành 1 điểm để đạt được mục tiêu của mình trong khi đó, Leicester sẽ buộc phải hướng tới 1 chiến thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.