Jorginho cảnh báo Chelsea trước khi đụng độ Lingard

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 14:18
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 33 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với West Ham. Trước trận đấu này, Jorginho đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của đối thủ.

Chelsea hiện đang xếp thứ 4 trên BXH giải Ngoại hạng Anh với 55 điểm sau khi trải qua 32 vòng đấu. Họ đang xếp trên West Ham cũng với 55 điểm ở vị trí thứ 5 nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Điều này khiến cho cuộc đụng độ trên SVĐ London vào 23:30 tối thứ 7 (24/4) tới đây hứa hẹn sẽ là trận quyết chiến cho tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải năm sau.

Thực tế Chelsea cũng không phải chờ đến trận derby tới đây với West Ham để có cơ hội tạo ra khoảng cách điểm số với đối thủ. The Blues đã có thể làm được điều này nếu họ không để Brighton cầm hòa không bàn thắng ở trận đấu muộn vòng 32.

Hòa Brighton, Chelsea bỏ lỡ cơ hội tạo ra khoảng cách điểm số với West Ham

Sau trận derby London, hai đội sẽ còn 6 trận đấu cho đến khi kết thúc mùa giải, bởi vậy cả Chelsea và West Ham đều đang khao khát đánh bại đối thủ để giành lợi thế về mặt điểm số trong cuộc đua tranh top 4.  

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

“Cuộc đối đầu với West Ham chắc chắn sẽ là một trận đấu lớn. Chúng tôi cần phải chuẩn bị thật tốt bởi họ đang có phong độ vô cùng xuất sắc ở mùa giải năm nay. Toàn đội cần phải thi đấu cẩn trọng và cải thiện màn trình diễn so với trận hòa trước Brighton”, Jorginho cảnh báo các đồng đội ở Chelsea trước trận chiến quyết định.

“West Ham đã thi đấu ổn định suốt cả mùa giải năm nay và việc họ đang bay cao trên BXH là một điều xứng đáng. Họ có những cầu thủ chất lượng ở tất cả các tuyến và điều này giúp họ có được cách vận hành lối chơi vô cùng chắc chắn.”

“Những cầu thủ như Jesse Lingard, Jarrod Bowen, Michail Antonio và cả Tomas Soucek nữa, họ đều là những cái tên có thể gây ra khó khăn cho bất cứ hàng phòng ngự nào ở thời điểm hiện tại. Tôi tin rằng trận derby London tới đây sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng”, Jorginho đánh giá rất cao West Ham, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí top 4.

Phong độ cao của Lingard khiến Chelsea buộc phải dè chừng

Chelsea đã kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 4 và họ đang hướng đến mục tiêu tương tự ở mùa này bằng một chiến thắng trước West Ham.

Video highlight Chelsea vs Brighton - vòng 32 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.