Paul Pogba đứng trước cột mốc quan trọng trong màu áo MU

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba đang dần trở lại với vị thế một trụ cột của MU. Anh cũng đang đứng trước cơ hội thiết lập một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình ở Old Trafford.

Paul Pogba là một sản phẩm từ học viên trứ danh của MU và đã nhận được những đánh giá rất cao từ giới chuyên môn ngay từ khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Tuy nhiên, một thập kỷ trước anh đã phải rời sân Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân do mối quan hệ không tốt với Alex Ferguson. Chỉ đến khi đã chứng minh được tài năng và trở thành một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới, Pogba mới có cơ hội được quay trở lại MU vào năm 2016.

Juventus là nơi giúp nâng tầm tên tuổi của Pogba

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

MU đã phải bỏ ra tới 89 triệu bảng để đưa được nhà vô địch thế giới trở lại sân Old Trafford vào thời điểm đó. Kể từ khi quay về MU, Pogba vẫn chưa bao giờ cho thấy sự ổn định trên sân cỏ trong một khoảng thời gian dài.

Dù vậy, ở mùa giải năm nay anh đã phần nào tìm lại được những phẩm chất tốt nhất của mình dưới sự dẫn dắt của Ole Solskjaer. Quan trọng hơn, cầu thủ 28 tuổi đang thực sự tận hưởng từng giây phút được chơi bóng, một điều mà rất lâu rồi Pogba không có được.

Mùa này, tiền vệ người Pháp đã ra sân tổng cộng 35 lần cho MU trên mọi mặt trận. Nếu tiếp tục được Solskjaer sử dụng trong chuyến làm khách trên sân Elland Road của Leeds vào ngày Chủ Nhật (25/4) tới đây, Pogba sẽ có trận đấu thứ 200 cho Quỷ đỏ.

Đây là một cột mốc vô cùng ý nghĩa và là ước mơ của mọi cầu thủ trưởng thành ở học viện của MU. Thành tích này sẽ còn trở nên đặc biệt hơn nếu biết rằng, trận đấu ra mắt của Pogba trong màu áo Quỷ đỏ đã diễn ra cách đây 10 năm. 

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Và giờ đây, anh đang đứng trước cơ hội lập cột mốc lịch sử ở MU

Chỉ có 102 cầu thủ trong lịch sử MU đạt được cột mốc 200 trận cho CLB. Trong danh sách này có những cái tên vĩ đại như Ryan GIggs, Paul Scholes, Wayne Rooney. Nói vậy để thấy, Pogba hoàn toàn có cơ hội để trở thành một phần quan trọng trong lịch sử Quỷ đỏ nếu anh tiếp tục gắn bó với MU nhiều năm nữa. Đây cũng chính là mong ước của mọi CĐV MU lúc này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.