Giới chủ Arsenal có hành động đáng khen sau vụ Super League

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 08:31
3.3 /5 của 2 đánh giá

Giới chủ Arsenal đã có hành động đáng khen sau vụ việc tham dự Super League vừa qua. Đây là điều được đích thân HLV Mikel Arteta tiết lộ với báo giới mới đây.

Như đã biết, Arsenal là một trong 12 đội bóng hàng đầu châu Âu đồng ý tham gia siêu giải đấu Super League dưới sự lãnh đạo cao nhất của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez. Tuy nhiên, Super League đã phải tạm hoãn vô thời hạn khi Big 6 tại Ngoại hạng Anh lần lượt tuyên bố rút lui, kéo theo đó là sự rời đi của các CLB khác. Hiện tại, chỉ còn 3 đội bóng vẫn trụ lại là Real, Barca và Juventus.

Dù đã thông báo chính thức rút khỏi Super League song Arsenal vẫn nhận về vô số chỉ trích từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Thậm chí, giới chủ Arsenal đã phải viết một bức tâm thư gửi lời xin lỗi tới các CĐV về hành động sai lầm của mình.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

CĐV Arseanl tức giận về việc đội bóng tham dự Super League

Đó vẫn chưa phải động thái duy nhất của những người đứng đầu CLB. Theo tiết lộ của HLV Mikel Arteta mới đây, chủ sở hữu của Arsenal còn xin lỗi trực tiếp tới chiến lược gia người Tây Ban Nha, đồng thời muốn ông truyền tải lời nhắn tới các cầu thủ.

"Bắt đầu từ Vinai [Venkatesham - Giám đốc điều hành Arseanl], chủ sở hữu và tất cả những ai đã tham gia quá trình. Bọn họ đều có ý tốt để bảo vệ CLB và đưa Arsenal vào vị thế tốt nhất có thể lúc này lẫn trong tương lai, nhưng cũng thừa nhận cách thực hiện ấy đã gây ra hậu quả tồi tệ. Đó chắc chắn là 1 sai lầm.

Tôi thật sự tôn trọng những người chỉ có ý định duy nhất là mang lại điều tốt nhất cho CLB. Khi sự việc không thành hay không đúng đắn, họ có thể ra mặt tại đây và xin lỗi.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh

Giới chủ Arsenal gửi lời xin lỗi tới HLV Arteta và các cầu thủ

Rõ ràng họ có trọng trách lớn nhất trong việc vận hành CLB. Họ xin lỗi vì làm xáo trộn đội bóng, không giải quyết vấn đề theo cách khác sớm hơn và giải thích lý do cho hành động đó. Họ muốn tôi truyền tải lời nhắn cho các cầu thủ. Đó là tất cả những gì bạn có thể trông đợi từ họ. Tôi hoàn toàn chấp nhận với cách hành xử ấy".

Động thái hối lỗi đầy chân thành của giới chủ Arsenal rõ ràng là đáng được khen ngợi, khi họ thể hiện sự tôn trọng tới HLV cũng như các cầu thủ. Giờ đây, Pháo thủ có thể tập trung hoàn toàn vào các trận đấu quan trọng phía trước.

Rạng sáng mai 24/4, Arsenal sẽ có cuộc đối đầu với Everton ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.