Tiết lộ: Jorginho có thể sẽ đá chính và đối đấu với… Chelsea

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 07:28
4.9 /5 của 3 đánh giá

Jorginho hiện tại đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ có mặt trong trận chung kết Champions League với Man City sắp tới.

Kể từ khi HLV Thomas Tuchel chính thức được bổ nhiệm thay thế cho Frank Lampard trên cương vị thuyền trưởng Chelsea, đội bóng này đã đạt được khá nhiều những bước tiến mới. The Blues đã cán đích trong top 4 và thẳng một mạch tiến vào trận chung kết Champions League đối đầu với Man City.

Hiện Chelsea đã sẵn sàng cho công cuộc giành về danh hiệu cao quý nhất cấp độ CLB trong trận đấu tới đây với những con người được xem là nhân tố chủ chố của mùa giải này như Kante, Jorginho hay Masson Mount,… Tuy nhiên có một sự thật mới được hé lộ, rằng nếu như Chelsea không nhanh tay, thì có thể Jorginho sẽ khoác lên mình chiếc áo xanh của Man City và ra sân đối đầu với chính Chelsea ở trận đấu sắp tới.

Jorginho đang là nhân tố quan trọng của Chelsea

Trước đó, Jorginho chuyển tới Chelsea từ Napoli với mức phí chuyển nhượng 57,4 triệu bảng. Việc ông thầy Maurizio Sarri trở thành HLV của The Blues đã khiến cho cầu thủ này “quay xe” trước các lời đề nghị khác để quyết định trở thành một phần của The Blues. Mặc dù trở thành trụ cột dưới thời Sarri, thường xuyên ra sân dưới thời Lampard, nhân tố không thể thay thế của Tuchel, thế nhưng Jorginho chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ tuyệt đối của NHM Chelsea.

Xem thêm: Cúp c1 châu âu

Huyền thoại Gianfranco Zola, trợ lý dưới thời Sarri mới đây đã lên tiếng “minh oan” cho cậu học trò cũ trước không ít lời dèm pha về cựu sao Napoli này.

“Có lẽ người hâm mộ chỉ thích nhìn thấy một cầu thủ luôn liều mình cản phá, đoạt lại bóng hoặc tranh chấp quyết liệt hạ với đối phương. Cậu ấy luôn bị nghi ngờ. Khi có sự cố không mong muốn xảy ra và Jorgo mắc lỗi, ngay lập tức người ta sẽ nhắm sự chỉ trích về phía cậu ấy.”

“Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới chủ Man City lại muốn mua cậu ấy bằng mọi giá đâu. Tôi không biết họ đã tiến gần đến mức nào việc đem cậu ấy về Etihad nhưng sau cùng thì cậu ấy đã quyết định đến với chúng tôi.”

Jorginho đã lên tiếng bảo vệ Chelsea trước trận chung kết Champions League

“Đây là một cầu thủ không bao giờ lẩn trốn. Và hãy nhìn xem, cậu ấy đã chơi tốt thế nào dưới thời Sarri, sau đó vẫn ra sân dưới thời Frank Lampard và bây giờ cậu ấy đang trở thành một cầu thủ cực kỳ quan trọng của Thomas Tuchel.”

Trước đó, Man City từng tha thiết hỏi mua Jorginho thời điểm cầu thủ này còn khoác áo Napoli. Pep Guardiola ngày ấy gần như phát cuồng bởi phong cách chơi bóng điềm tĩnh cùng khả năng chuyền bóng thượng hạng của Jorginho. The Citizesn thậm chí đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này và Pep cũng đã lên kế hoạch cho lối chơi xung quanh cầu thủ người Italia. Thế nhưng mọi thứ nhanh chóng đổ bể bất ngờ khi Sarri bất ngờ cập bến Chelsea và kéo theo cậu trò cưng Jorginho.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.