Juventus bị loại, Chelsea mừng như mở cờ trong bụng

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 10:32
3.7 /5 của 3 đánh giá

Juventus đã chính thức bị loại khỏi Champions League sau thất bại trước Porto. Tuy nhiên, Chelsea hẳn là có lý do để vui mừng với thất bại của Bà đầm già.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 giữa Juventus và Porto đã kết thúc với một kết quả ít ai ngờ tới nhất. Mặc dù được thi đấu hơn người trong phần lớn hiệp thi đấu thứ 2, thế nhưng Juventus chỉ có thể thu về chiến thắng 3-2. Với kết quả này, Juventus đành ngậm ngùi nhường tấm vé vào tứ kết cho Porto vì để thua bởi luật bàn thắng sân khách (tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-4).

Ronaldo và các đồng đội bất lực nhìn Juventus bị loại khỏi Champions League

Với việc bị loại 2 năm liên tiếp ở vòng 1/8 Champions League, Juventus đã gây thất vọng rất lớn khi không thể hiện thực hóa giấc mơ C1. Tuy nhiên, việc Lão bà thất thủ trước Porto lại khiến cho Chelsea cảm thấy phấn khích.

Theo đó, trung vệ đang được Chelsea cho Porto mượn đã có một ngày thi đấu cực kỳ chói sáng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà mặc dù không được điền tên vào đội hình xuất phát, thế nhưng chiếc thẻ đỏ của Teremi đã tạo cơ hội để trung vệ thuộc biên chế Chelsea vào sân. Xuất hiện từ phút 62, Malang Sarr đã thi đấu vô cùng chắc chắn và quả cảm trong việc ngăn chặn các đợt tấn công của Juventus, góp công lớn giúp Porto lọt vào vòng tứ kết Champions League năm nay.

Chelsea cảm thấy cực kỳ vui mừng vì màn trình diễn của Malang Sarr

Malang Sarr được Chelsea cho Porto mượn kể từ đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ này chuyển tới Chelsea từ Nice theo dạng tự do và được liên hệ chuyển sang Bồ Đào Nha thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm. Mặc dù thế ở Porto, Sarr lại không được ra sân quá nhiều. Tuy nhiên sau trận đấu với Juventus, rất có thể trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ được HLV Sérgio Conceição trao thêm cơ hội thể hiện.

Điều này thực sự hữu ích với Sarr nói riêng và với Chelsea nói chung. Hậu vệ tài năng này rất được Chelsea kỳ vọng trong việc thay thế lão tướng Thiago Silva trong tương lai và trở thành một chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Edouard Mendy. Nếu tiếp tục có những màn thể hiện tốt, khả năng Malang Sarr được Chelsea gọi trở lại là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận bài viết