Sokratis tiết lộ bí mật phòng thay đồ của Arsenal cho Olympiacos

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 09:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sokratis được cho là đã chia sẻ các thông tin mật của Arsenal với những người đồng đội mới tại Olympiacos trước khi hai đội đụng độ ở đấu trường Europa league lần thứ 2 trong 2 mùa giải liên tiếp.

Năm ngoái cũng ở đấu trường Europa League, Arsenal đã bị Olympiacos loại một đầy thất vọng ở vòng 1/16. Và năm nay những lá thăm may rủi lại tiếp tục khiến Pháo thủ phải một lần nữa chạm trán đại diện đến từ Hy Lạp, chỉ khác là lần này hai đội gặp nhau muộn hơn một vòng đấu. Đây cũng được xem là một cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal có thể đòi lại món nợ một năm trước.

Trung vệ 32 tuổi người Hy Lạp, Sokratis, người đã góp mặt trong cả hai lượt trận mùa trước đã rời Arsenal để gia nhập Olympiacos vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Sokratis trong trận đấu giữa hai đội ở mùa giải trước

Tiền đạo cánh Bruma, đồng đội mới của Sokratis ở Olympiacos chia sẻ rằng trung vệ người Hy Lạp đã cung cấp cho HLV trường của đội bóng Hy Lạp, ông Pedro Martins một danh sách các thông tin quan trọng về đội bóng cũ. Bruma tự tin khẳng định những gì mà Sokratis cung cấp sẽ giúp HLV cùng toàn thể đội bóng Olympiacos một lần nữa đánh bại Arsenal.

"Anh ấy đã tiết lộ cho chúng tôi một vài bí mật quan trọng, nhưng đương nhiên rồi, tôi sẽ không thể nói ra bất cứ điều gì trong số đó.", chia sẻ đầy thú vị của Bruma với tờ Goal.

"Dĩ nhiên, Sokratis là người hiểu rõ phong thay đồ của Arsenal hơn bất cứ ai trong chúng tôi"

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã chơi cho những câu lạc bộ vĩ đại trong suốt sự nghiệp của mình. AC Milan, Dortmund, Arsenal đều là những đội bóng mà bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước được một lần khoác áo."

"Rõ ràng với kinh nghiệm của mình thì Sokratis đang đóng vai trò rất quan trọng trong phòng thay đồ của đội bóng và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều ở mặt trận phòng ngự.", Bruma đánh giá rất cao những gì mà cựu trung vệ Arsenal đem lại cho Olympiacos.

Sự thất vọng của đội trưởng Aubameyang sau khi để thua Olympiacos mùa trước

Sokratis đã có tổng cộng 69 lần ra sân trong màu áo của Arsenal sau khi Unai Emery đem anh về CLB với giá 17.6 triệu bảng từ Dortmund vào mùa hè năm 2018.

Ở mùa giải đầu tiên chơi cho Arsenal, cầu thủ này đã cùng Pháo thủ lọt vào trận chung kết Europa League, nhưng sau đó để thua Chelsea ở Baku. Và ở mùa giải thứ hai, Sokratis đã cùng đội chủ sân Emirates vô địch cúp FA.

Ở mùa giải năm ngoái trung vệ người Hy Lạp cùng Arsenal đã bị loại một cách đầy bắt ngờ bởi đại diện đến từ quê hương của cầu thủ này, Olympiacos. Dù đã giành chiến thắng 1-0 ở Hy Lạp trong trận lượt đi, Pháo thủ lại để thua một cách đầy trớ chêu với tỉ số 2-1 ở trận lượt về trên sân Emirates, qua đó đành ngậm ngùi rời giải đấu vì luật bàn thắng sân khách.

"Khát khao được phục thù của Arsenal là điều dễ hiểu, nhưng với chiến thắng ở mùa giải trước, mọi thành viện của Olympiacos đều đang cảm thấy vô cùng thoải mái và tự tin trước lần tái đấu này"

"Đó chắc chắn sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng, dù vậy điều duy nhất chúng tôi nghĩ tới là một chiến thắng", Bruma tự tin nói.

Với những chia sẻ của Bruma, Sokratis chắc chắn sẽ rất được chú ý ở trận đấu tới

Với việc đang hơn đội xếp thứ 2 ở giải vô địch quốc gia Hy Lạp tới 16 điểm, Olympiacos hoàn toàn có thể dồn hết mọi sự tập trung cho đấu trường Châu Âu. Về phía Arsenal, vị thế ở giải quốc nội của họ rõ ràng là không thể bì được với đại diện đến từ Hy Lạp khi họ chỉ đang đứng thứ 10 ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Pháo thủ cũng có cho mình một lý do để nỗ lực hết mình ở Europa League, khi mà đây được coi là con đường khả thi nhất để họ giành một suất tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải năm sau. 

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Olympiacos và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 3:00 rạng sáng ngày thứ Sáu (12/03). Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi, đặc biệt là với cá nhân trung vệ Sokratis.

Video highlight Burnley vs Arsenal- vòng 27 giải Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.